รายการโทรทัศน์

“เพลงเอก ซีซั่น 3”กติกาใหม่กับ 16 คนสุดท้าย ในรอบโจทย์เพลง

1 Mins read

กรรมการ รายการเพลงเอก ซีซั่น 3 0 1

ผ่านไปแล้วสำหรับรอบออดิชั่น รายการ “เพลงเอก ซีซั่น 3” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ได้ผู้เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงการเปิดตัวกติกาใหม่ในซีซั่นนี้ กับการจับฉลากแบ่ง 4 ทีม ทีมโค้ชธัช ทีมโค้ชนุ ทีมโค้ชโบ๊ท และทีมโค้ชแบ็งค์ โดยแบ่งตามโค้ชทั้ง 4 คนได้แก่ ธัช กิตติธัช (แชมป์เพลงเอกซีซั่น 1) , นุ อนุกูล (รองแชมป์เพลงเอกซีซั่น 1) , แบ็งค์ เฉลิมรัฐ (แชมป์เพลงเอกซีซั่น 2) และ โบ๊ท ปรัชญา (รองแชมป์ เพลงเอกซีซั่น 2)

ในซีซั่นนี้สมการรอคอยทั้งผู้เข้าประกวดที่เป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ มีน้ำเสียงไพเราะถ่ายทอดบทเพลงคลาสสิกสุดอมตะออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ความหนักใจตกไปอยู่ที่คณะกรรมการ แต่การกลับมาครั้งนี้ยังคงอัดแน่นด้วยคุณภาพ ความสนุก เข้มข้น พร้อมกติกาใหม่ที่ตื่นเต้นมากกว่าเดิมถูกใจแฟนรายการที่เฝ้ารอ รายการ เพลงเอก ซีซั่น 3 และในสัปดาห์นี้จะเข้าสู่รอบโจทย์เพลง ที่แต่ละทีมจะต้องส่งตัวแทนออกมาเพื่อแข่งขันตามโจทย์ที่กำหนด และต้องมี 1 คนกลับบ้านไป จะเป็นคนที่คุณรักหรือจะเป็นทีมที่คุณเชียร์อยู่หรือไม่ เปิดจอรอที่ช่องเวิร์คพอยท์กันไว้ได้เลย

มาร่วมลุ้นเพื่อค้นหาเพชรเม็ดต่อไปบนเวที “เพลงเอก ซีซั่น 3” พร้อมความสุนทรีและอิ่มใจไปกับ
ทุกบทเพลงคลาสสิกสุดอมตะโดยคนรุ่นใหม่ ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ร่วมเชียร์พร้อมกันวันพุธที่ 7 ก.พ. 2567 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทุกช่องทางออนไลน์ รายการ “เพลงเอก”