รายการโทรทัศน์

“เที่ยงบันเทิง สด” ส่งสุขเทศกาลแห่งความรัก รับเวลาใหม่ จัด MC Special ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

1 Mins read

อบอวลไปด้วยความรักและความสุขพร้อม ๆ กัน กับรายการ เที่ยงบันเทิง สด ที่จัดเตรียม MC Special โดยเหล่าพระ นางช่อง 7HD ที่จะมารับหน้าที่พิธีกรผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสัน สร้างความบันเทิง ให้กับแฟนรายการ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

MC SPECIAL เดือน กพ

เริ่มความพิเศษ ประเดิมกันเมื่อวันอังคารที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา กับ หลุยส์ เฮส พระเอกสุดหล่อที่เพิ่งไปรับหน้าที่พิธีกรงานระดับเอเชีย งานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 ประจำปี 2023 และหลังจากนี้แฟน ๆ ช่อง 7HD เตรียมล็อกวัน เวลา มาให้กำลังใจ MC Special คนต่อไปกันได้ วันจันทร์ที่ 12 ก.พ. พบกับ แชป-วรากร ศวัสกร, วันพุธที่ 21 ก.พ. มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ และ วันพุธที่ 28 ก.พ. จะเป็นหน้าที่ของเบน-สันติราษฎร์  กุลนพเกียรติ  งานนี้บอกเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด

หลุยส์ เฮส

โดย หลุยส์  เผยความรู้สึกหลังได้มารับหน้าที่พิธีกร ครั้งนี้ว่า“รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการมาเป็นพิธีกรบันเทิงครั้งแรก แต่โชคดีว่ามาคู่กับพี่นิว (นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค) เลยอุ่นใจ  เดือนที่แล้วกับงานพิธีกร Asian Television Awards ครั้งที่ 28 ประจำปี 2023 อันนั้นเป็นงานแบบทางการ มันก็จะเป็นอีกอารมณ์หนึ่ง  พอรู้ว่าจะได้มาเป็น MC Special ซึ่งเป็นแนวบันเทิงจะเป็นอีกแนวหนึ่ง  มีการเตรียมตัวอัปเดตข้อมูลดูว่า ตอนนี้ละครเรื่องไหนไปถึงไหน  หรือใครกำลังมีผลงานละคร ผลงานอะไรบ้าง แล้วก็มีโอกาสได้ดูที่มิกค์ ทองระย้า มาเป็น MC Special ครั้งก่อน ก็เอามาเป็นแนวทางของเราด้วย ซึ่งก็ยังตื่นเต้นอยู่ดี แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี

ต้องขอบคุณพี่นิว และพี่ ๆ ทีมงานที่มาช่วยกันเทรนก่อนเข้ารายการให้เป็นอย่างดี สำหรับผมมารับหน้าที่ MC Special คนแรกในเดือนกุมภาพันธ์  ซึ่งเดือนนี้ยังมีอีกหลายคน วันจันทร์ที่ 12 ก.พ. แชป-วรากร, วันพุธที่ 21 ก.พ. มะเหมี่ยว-พรชดา และ วันพุธที่ 28 ก.พ. เบน-สันติราษฎร์ ต้องขอฝากแฟน ๆ มาเป็นกำลังใจให้กับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของพวกเรานักแสดงช่อง 7HD ด้วยครับ”

พบความสนุกรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลาใหม่ 12.15 น. ทาง ช่อง  7HD  กด  35  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com