รายการโทรทัศน์

ต้อนรับตรุษจีน “นิว พาซ่า” จัดใหญ่ เปิดตัว “ภูมิ” เชิดสิงโต พร้อม “มะเหมี่ยว” เซอร์ไพรส์

1 Mins read

จัดหนัก ไปกับ “นิว พาซ่า” สัปดาห์นี้ “นิวหนวด” เล่นใหญ่ ชวน “ภูมิ-เกียรติภูมิ” เปิดรายการสุดปังจัดแสดงเชิดสิงโตกันแบบจุกๆ และตามติดไปดูกิจกรรมที่ชื่นชอบ พร้อมเซอร์ไพรส์จาก“มะเหมี่ยว-พรชดา” พี่สาวคนสนิท  เจอกัน วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7HD

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่ง รายการ นิว พาซ่า ที่มาพร้อมกับพระเอกหนุ่มหล่อมาแรง ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานใหม่ละครเรื่อง ภูเขาเงาพยัคฆ์ ให้แฟน ๆ รอติดตามชม

 เปิดตัวรายการคึกคักสุด ๆ ด้วยการแสดงเชิดสิงโตของภูมิกับคณะมังกรทองสะท้านฟ้า แต่วันนี้ภูมิไม่ได้มาเชิดสิงโตเพียงอย่างเดียว  เพราะรู้มาว่า  ช่วงนี้ภูมิกำลังมุ่งมั่นทุ่มเทเวลา ที่ว่างเว้นจากการทำงาน ให้กับการเรียนทำกาแฟที่ OKA x Lomnua Cafe and Coffee Roaster นิวหนวดเลยตามมาขอชิมฝีมือกันซะหน่อย 

นิวหนวด มะเหมี่ยว ภูมิ 0

รายการ นิว พาซ่า มาทั้งที จะมาชิมกาแฟแบบธรรมดา ชิล ๆ ไม่ได้ งานนี้นิวหนวดจึงเตรียมมิชชั่นไว้ให้ภูมิ แฟน ๆ เตรียมส่งกำลังใจมาได้เลย เพราะมิชชั่นแอดวานซ์มาก  ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ตามลุ้นในรายการ และก่อนปิดท้ายรายการ นิวหนวดเพิ่มดีกรีความสนุก ด้วยการเซอร์ไพรส์พาพี่สาวคนสนิท “มะเหมี่ยว-พรชดาวราพชระ” มาเมาท์มอยวีรกรรมและเรื่องหัวใจของน้องชายสุดที่รักคนนี้  แอบกระซิบว่า ปล่อยโป๊ะขั้นสุดไปเลยจ้า !

โดย ภูมิ เล่าถึงความสนุกที่ได้มา รายการ นิว พาซ่า ในครั้งนี้ว่า“วันนี้สนุกและดีใจมาก ที่ได้พาพี่นิวมาชิมกาแฟฝีมือผม แล้วก็ดีใจมากที่พี่มะเหมี่ยวมาเซอร์ไพรส์ เพราะเป็นพี่สาวที่สนิท แต่ช่วงนี้พอต่างคนต่างงานยุ่ง ก็เจอกันน้อยลง  แต่วันนี้รายการ นิว พาซ่า พาพี่มะเหมี่ยวมาก็คือ ดีใจมาก  กับเรื่องการชงกาแฟต้องบอกว่าภูมิตั้งใจ แล้วก็จริงจังมาก ปกติถ้ามีโอกาส ผมก็จะทำให้พี่ ๆ ในกองถ่ายดื่มกันตลอด วันนี้ก็เพิ่งได้มาชงแบบออกสื่อครั้งแรก  อยากฝากทุกคนมาเป็นกำลังใจให้ภูมิในรายการนิว พาซ่า ด้วยนะครับ”

สนุกครบรส ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนแบบปัง ๆ มาชมลีลาเชิดสิงโต และการสวมมาดบาริสต้าของพระเอกสุดหล่อ ภูมิ-เกียรติภูมิ ได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com