รายการโทรทัศน์

“ในรอยทราย” แท็กทีมฮาสนั่นใน “นิว พาซ่า” “กีต้าร์” พร้อม “ไมค์-ฐิสา-สกาย” ดวลฝีมือปรุงเมนู

1 Mins read

“นิวหนวด” ชวน “กีต้าร์-ศิริพิชญ์”  ผู้จัด  และ  “ไมค์-ฐิสา-สกาย” 3 พระนาง  จากละคร “ในรอยทราย” ดวลมิชชั่น ในรายการ “นิว พาซ่า” สนุก มัน ฮา แค่ไหน ติดตามทางช่อง 7HD เสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้  

ฮอตสูสีกับอากาศตอนนี้ ก็คงเป็นความเข้มข้นของละคร ในรอยทราย ที่แรงไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ รายการ นิว พาซ่า  สัปดาห์นี้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค จึงขอชวน 3 นักแสดงนำ ไมค์-ภัทรเดช  สงวนความดี, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ สกาย มาเรีย  เสริมทัพความสนุกด้วยผู้จัดละครมากฝีมือ “กีต้าร์-ศิริพิชญ์วิมลโนช”  มาร่วมมิชชั่นฮอต ๆ กัน

มิชชั่นนี้ ต้องแบ่งคู่มาแข่งกันเอง โดย “ไมค์” ได้คู่กับ “ฐิสา” และ “กีต้าร์” จูงมือกับ “สกาย” เริ่มปฏิบัติการแข่งด้วยการตอบคำถามง่าย ๆ ทีมไหนตอบถูกรับเงินไป 700 บาท ทีมที่แพ้ได้เงิน 300 บาท   ซึ่งต้องนำเงินที่ได้ไปซื้อวัตถุดิบมาทำกับข้าว ทีมไหนทำออกมาได้อร่อย และดูดีที่สุดเป็นฝ่ายชนะ  ปรากฏว่าทีมพระนาง ไมค์-ฐิสา เป็นฝ่ายได้เงินน้อยกว่า ต้องมาลุ้นกันว่า คู่นี้จะครีเอทเมนูอะไรออกมา  ต้องปักหมุดรอชม เพราะมิชชั่นครั้งนี้อีรุงตุงนัง ป่วนสุด ๆ ด้วยเสียงหัวเราะตลอดการแข่งขัน  งานนี้นิวหนวดผู้ทำหน้าที่กรรมการรอชิมอาหารฝีมือทุกคน จะควบคุมสถานการณ์ได้หรือไม่ มาลุ้นเชียร์ไปพร้อม ๆ กัน  ว่าทีมไหนจะเป็นเดอะวินเนอร์ บอกได้คำเดียว ว่าการแข่งขันฮาจริงไม่จกตา  ห้ามพลาด!

โดยหนุ่ม ไมค์ เผยความรู้สึกที่ได้มารายการ นิว พาซ่า ครั้งนี้ว่า“รายการนิว พาซ่า วันนี้สนุกมาก  แฟน ๆ จะได้เห็นพวกเรา แบบที่ไม่เหมือนในละครเลยในละครตอนนี้เรียกว่าเข้มข้นมาก  แต่ใน นิว พาซ่า ก็คือ สนุกมากเช่นกัน อยากให้ทุกคนติดตามชมเป็นกำลังใจให้กับมิชชั่นของพวกเราในนิว พาซ่า ด้วยนะครับ และอย่าลืมติดตามชมละครของเรา ในรอยทราย ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 นะครับ”  

ติดตามบรรยากาศสุดฮาทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com