รายการโทรทัศน์

“นิว พาซ่า” เปิดบ้านชวน “กรีน-อัษฎาพร” คุยสนุก พร้อมอัปเดตหัวใจ

1 Mins read

ว้าวสุด ๆ “นิวหนวด” ชวน “กรีน-อัษฎาพร” น้องสาวคนสนิท เปิดเรื่องชีวิต อัปเดตหัวใจ พร้อมทำมิชชั่นสุดสตรอง ในรายการ “นิว พาซ่า” เสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD

ไม่เจอกันนานคิดถึงจังเลย สัปดาห์นี้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า  ขอต้อนรับ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล น้องสาวคนสนิท  ที่นาน ๆ จะเจอกันที นิวหนวดเลยขอเมาท์แบบยาว ๆ  ให้แฟน ๆ ช่อง 7HD หายคิดถึง พร้อมอัปเดตชีวิต เคลียร์เรื่องหัวใจกันซะหน่อย ว่าตอนนี้โสดจริงหรือไม่ มาลุ้นคำตอบกันในรายการ

แม้จะนั่งเมาท์กันจนเพลิดเพลิน ตามภาษาคนคุ้นเคย  แต่นิวหนวดก็ไม่ลืม ที่จะทดสอบความสตรองของน้องสาวคนสวย ผ่านมิชชั่นสุดหิน ตามสไตล์ นิว พาซ่า กันซะหน่อย  จะโหด มัน ฮาเบอร์ไหน ต้องมาเป็นกำลังใจให้กับสาวกรีนกันเยอะ ๆ

โดย กรีน-อัษฎาพร  เผยความรู้สึกที่มาออกรายการ นิว พาซ่า ครั้งนี้ว่า“คิดถึงมาก ตื่นเต้นมากที่ได้มาเจอพี่นิว พี่ ๆ ทีมงานที่คุ้นเคย และแฟน ๆ ที่หน้าจอช่อง 7HD วันนี้กับรายการนิว พาซ่า คือเตรียมตัวมาดีมาก เพราะรู้ว่าพี่นิวก็เตรียมรับน้องเหมือนกัน  สำหรับใครที่คิดถึงกรีนก็ฝากติดตามชมรายการ นิว พาซ่าเทปนี้ รวมทั้งฝากติดตามชมละครคีตโลกา รีรัน อีกหนึ่งผลงานที่หลายคนประทับใจด้วยนะคะ”                                                         

 สนุกฮา ขำกระจาย ปักหมุดรอชมกันได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com