รายการโทรทัศน์

“พิ้งค์พลอย” กรี๊ดสัมภาษณ์ เกิร์ลกรุ๊ป “ITZY” “นิวหนวด” เทรนงานพิธีกร ใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

‘นิวหนวด’ เล่นใหญ่ต้อนรับการกลับมา ‘พิ้งค์พลอย-ปภาวดี’ แขกรับเชิญที่มาเยือนรายการ ‘นิว พาซ่า’ เป็นครั้งที่ 4 แบบสมมง ส่งไปสัมภาษณ์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ชื่นชอบไปเลย จะเด็ด จะเริ่ดแค่ไหน เจอกันได้ในรายการ นิว พาซ่า เสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD

มาเยือนรายการ นิว พาซ่า เป็นครั้งที่ 4  เจ้าบ้านอย่าง นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค จะต้อนรับแบบเบา ๆ  ได้อย่างไร  เมื่อรู้มาว่าสาว พิ้งค์พลอยคือ มิดจี (MIDZY) แฟนคลับตัวยงของเกิร์ลกรุ๊ป อิทจี (ITZY)  เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่ายเจวายพี (JYP) ซึ่งจังหวะพอดีกับที่ อิทจี เดินทางมาเปิดเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ให้มิดจีชาวไทยเป็นที่แรก ใน ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE> in BANGKOK”  ณ อิมแพ็ค อารีน่า  เมืองทองธานี                              

 ซึ่งทางรายการ เที่ยงบันเทิง สด ได้คิวไปสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟพอดี  นิวหนวดเลยจัดให้มิดจีตัวยงอย่าง พิ้งค์พลอย สวมบทพิธีกรไปสัมภาษณ์ เยจี, รยูจิน, แชรยอง และ ยูนา  4  สาว ITZY  แบบใกล้ชิดเลย งานนี้พิ้งค์พลอยเลยยิ้มแก้มฉีก เพราะชื่นชอบวงนี้สุด ๆ โดยเฉพาะสาวเยจี  โดยก่อนไปนิวหนวดจัดหลักสูตรเร่งรัดเทรนเทคนิคการเป็นพิธีกรพร้อมไปให้กำลังใจ ส่งถึงหน้าห้องสัมภาษณ์ 

เมื่อเสร็จภารกิจนิวหนวด ก็พาสาวพิ้งค์พลอยเมาท์ต่อที่ร้าน ตำกระเทยสาเกต สีลมเอจ  เปิดความรู้สึกการได้เป็นพิธีกรครั้งนี้ พร้อมอัปเดตถึงผลงานละครใหม่ แผนลวงบ่วงมารยา  ที่กำลังออกอากาศ  โดยนางเอกคนสวยได้เปิดใจว่า

“ดีใจมาก รู้สึกโชคดีมาก และต้องขอบคุณพี่นิวและรายการ นิว พาซ่า มากที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ทุกครั้งที่มารายการจริง ๆ  ครั้งนี้ได้เป็นพิธีกร สัมภาษณ์วงที่เราปลื้มด้วย ก่อนไปพี่นิวก็เทรนมากมาย แต่คือ สิ่งที่พี่นิวเทรนไป เราตื่นเต้น จนลืมไปหมด (หัวเราะ) เพราะเราชื่นชอบวงนี้มานาน ไม่คิดว่าจะได้เจอแบบใกล้ชิดขนาดนี้  อีกหนึ่งความโชคดีของช่วงนี้คือ เป็นช่วงที่ละคร แผนลวงบ่วงมารยา ออกอากาศด้วย  รู้สึกปีนี้เป็นการเปิดต้นปีที่แฮปปี้มาก ยินดีและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่นิวและรายการ นิว พาซ่า จะชวนมาอีกนะคะ”

ปักหมุดรอชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com