รายการโทรทัศน์

“หนุ่ม-แท่ง” พากราบเกจิดังจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมเปิดกรุวัตถุมงคลดัง “วัดป่าพุทธมงคล”

1 Mins read

ด้วยแรงศรัทธา “หนุ่ม-แท่ง” พากราบเกจิอาจารย์ดังจังหวัดกาฬสินธุ์  พร้อมเปิดกรุวัตถุมงคลดังวัดป่าพุทธมงคล ปักหมุดรอชมใน “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์”  เสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้

            สัปดาห์นี้ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง  2 พิธีกร แห่งรายการ หนุ่มแท่ง  อารามทัวร์ เดินทางไกลมาถึงจังหวัดกาฬสินธุ์  ที่ วัดป่าพุทธมงคล มีชื่อที่ชาวบ้านเรียกกันจนติดปากว่า วัดพุทธคยา” พามากราบ พระราชศีลโสภิต หรือ หลวงปู่หนูอินทร์ กิตติสาโร   โดยท่านเป็นเกจิอาจารย์ที่เป็นที่เคารพของชาวกาฬสินธุ์เป็นอย่างมาก  จุดแรกที่ต้องไปคือ อุโบสถ ไหว้พระประธานเอาฤกษ์เอาชัย จากนั้นไปต่อกันที่ มงคลยอดแก้วดวงธรรมมหามณฑป  ซึ่งเป็นสถานที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ  รวมทั้งเยี่ยมชมความสวยงาม และใหญ่โตของ มหาเจดีย์ศีลโสภิตกิตติมงคล ที่กำลังสร้างอยู่ในตอนนี้นอกจากนี้ที่วัด ยังมีถ้ำจำลองชื่อว่า “ถ้ำอินทรังสี”  ที่ภายในประดิษฐานพระพุทธรูปต่าง ๆ  อีกทั้งยังเป็นสถานที่ปลุกเสกวัตถุมงคลอีกด้วย จากนั้นพลาดไม่ได้กับเรื่องราวของวัตถุมงคล ซึ่งหลวงปู่หนูอินทร์ ได้สร้างวัตถุมงคล ไว้แจก และให้บูชาเป็นที่ระลึก เนื่องในงานต่าง ๆ มากมายหลายรุ่น ทั้งประเภทพระเครื่องเนื้อผง เหรียญรูปเหมือนของท่าน และเครื่องรางของขลังต่าง ๆ

              ปิดท้ายด้วยการหาของอร่อยกินรอบวัด ครั้งนี้ หนุ่ม-แท่ง พาไปชิมที่ ร้านครัวครูจ้ำ ร้านอาหารอีสานรสเด็ดของชาวกาฬสินธุ์ ที่รสชาติถูกปากถูกใจทั้งชาวบ้านและแขกผู้มาเยือน จะแซ่บถึงใจถูกปากนักชิมขนาดไหนต้องติดตาม

หนุ่มแท่ง อารามทัวร์ วัดป่าพุทธมงคล 5 1

โดยทั้ง หนุ่ม-แท่ง เผยการได้มาเยือน  วัดป่าพุทธมงคล ครั้งนี้ว่า      “หลวงปู่หนูอินทร์ เป็นเกจิอาจารย์ที่น่าเคารพศรัทธาเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นเกจิร่วมสมัยอีกหนึ่งรูป และวัตถุมงคลของท่านก็ขลังศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่รู้กันดีในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา หากมีโอกาสมาที่จ.กาฬสินธุ์ ลองหาโอกาสแวะมากราบหลวงปู่หนูอินทร์ มาสนทนาธรรมกับท่าน รับรองได้เลยว่าจะได้คำสอนธรรมะดี ๆ ไปปรับใช้ในการดำรงชีวิตอย่างแน่นอน”

เที่ยวไปพร้อมกับ “หนุ่ม-แท่ง” รายการ “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้  เวลา 13.00 น.ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD                                                                                 

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com