รายการโทรทัศน์

“หนุ่ม-แท่ง” พากราบรูปหล่อ “หลวงปู่ทิม” วัดละหารไร่ พร้อมท่องเที่ยว ชิมอาหารพื้นบ้าน จ.ระยอง

1 Mins read

เที่ยวต่อไม่รอแล้วจ้า “หนุ่ม-แท่ง” ชวนไปจ.ระยอง กราบรูปหล่อหลวงปู่ทิม ชิมอาหารพื้นบ้าน ใน“หนุ่มแท่ง อารามทัวร์”  เสาร์ที่ 20 เมษายนนี้

              สัปดาห์นี้ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง  2 พิธีกร แห่งรายการ หนุ่มแท่ง  อารามทัวร์ หลังจากครั้งก่อนพาทัวร์ จ.จันทบุรี มาต่อกันที่ จ.ระยอง  วัดละหารไร่ ชวนผู้ชมมากราบรูปหล่อองค์ใหญ่ หลวงปู่ทิม อิสริโก เทพเจ้าของชาวระยอง ด้านความสวยงามยิ่งใหญ่ของวัดละหารไร่นั้น หนุ่ม-แท่ง พาทัวร์อย่างละเอียดทั้ง พระอุโบสถ  ชมวิหารภาวนาภิรัต  หอฉัน  กุฏิเก่าหลวงปู่ทิม  ศาลารินทรานุรักษ์  ศาลาเรือนพระขุนแผน   พิพิธภัณฑ์ภาวนาภิรัติ เจดีย์ภาวนาภิรัติ  วังสามพระยา และศาลพระเจ้าตากสินมหาราช                                                  

 หากพูดถึงพระเครื่องของวัดละหารไร่ ต้องบอกเลยว่า มีพุทธคุณครบเครื่อง ทั้งเมตตา ค้าขาย หรืออยู่ยง คงกระพันไม่เป็นสองรองใคร จึงทำให้พระเครื่องของที่นี่ เป็นที่ต้องการของคนทั้งประเทศ โดยเฉพาะพระขุนแผนผงพรายกุมาร ที่พุทธคุณครบเครื่อง เป็นที่ต้องการของเหล่านักสะสมเป็นอย่างมาก  อิ่มความรู้กันแล้วไปอิ่มท้องต่อที่ สวนขวัญ ร้านอาหารพื้นบ้านอยู่ในอำเภอบ้านค่าย บรรยากาศ สบาย ๆ ใจกลางสวน รสชาติอาหารที่ละมุนลิ้น บวกกับวัตถุดิบ
ที่สดใหม่

              โดยทั้ง หนุ่ม-แท่ง เผยการได้มาเยือน  วัดละหารไร่ ครั้งนี้ว่า “ปลื้มเลยครับ ที่ได้มากราบรูปหล่อหลวงปู่ทิม ที่ชาวระยองขนานนามว่า เป็นเทพเจ้าของชาวระยอง วัดยิ่งใหญ่สวยงาม มาระยองแวะมากราบสักการะหลวงปู่ทิม ที่วัดละหารไร่ กันนะครับ แล้วมาพบกับเรื่องราวดี ๆ แบบนี
ได้ใน รายการหนุ่มแท่ง อารามทัวร์ ทุกวันเสาร์ บ่ายโมง ทางช่อง 7HD นะครับ” 

เที่ยวไปพร้อมกับได้ความรู้ ติดตามรายการ “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้  เวลา 13.00 น.
ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD  และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com