รายการโทรทัศน์

“นิวหนวด” นั่งล้อมวงเมาท์เข้าครัวกับ “ธันวา” สนุกฉ่ำรับซัมเมอร์ ใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

“นิวหนวด”  ชวน “ธันวา” พระเอก “แผนลวงบ่วงมารยา” เมาท์สนุก เข้าครัวโชว์เสน่ห์ปลายจวักพร้อมทำมิชชั่นเด็ด ในรายการ “นิว พาซ่า” เสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD

สนุกฉ่ำรับซัมเมอร์ไปเลย  สัปดาห์นี้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรรายการ นิว พาซ่า  รีบจีบพระเอกสุดหล่อ “ธันวา สุริยจักร” ที่กำลังมีผลงานละครโรแมนติก แอ็กชั่น เรื่องดัง แผนลวงบ่วงมารยา ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น.มาจอยกันสักหน่อยที่ ร้านครัวมุสลิม เจ้าเก่า  

คนสนิทมาเยือนทั้งที  และรู้กันดีว่าธันวาชื่นชอบการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ นิวหนวดเลยขอให้โชว์ฝีมือปรุงเมนูอาหาร ฟีลสบาย ๆ แบบทำไปคุยไป ส่วนรสชาติอาหารเป็นอย่างไร ต้องพิสูจน์กันในรายการ

และนอกจากคุยกันชิล ๆ แล้วนิวหนวดไม่รอช้า จัดมิชชั่นเด็ดต้อนรับหนุ่มธันวา กับการย้อนวันวานทายภาพของธันวาเอง ว่าภาพที่เห็น เสื้อผ้าหน้าผมมาจากละครเรื่องอะไรบ้าง มาช่วยลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่า พระเอกหนุ่มของเราจะจำได้ไหม บอกเลยว่าวันนี้พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แบบจัดเต็มคาราเบลสุด ๆ  

นิว พาซ่า 20เมษายน

โดยหนุ่ม  ธันวา  เผยความรู้สึกถึงการมาเยือนในรายการ นิว พาซ่า ว่า“พี่นิวชวนมารายการตลอด ซึ่งกว่าคิวจะลงตัวกันก็นานพอสมควร  ดีใจที่วันนี้ได้มาเจอพี่นิว และได้มาร่วมพูดคุยในรายการ อยากฝากทุกคนติดตามชมนิว พาซ่า ด้วยนะครับ สนุกมาก และที่สำคัญฝากติดตามละคร แผนลวงบ่วงมารยาด้วยครับ ตอนนี้กำลังสนุกมาก อยากให้ส่งกำลังใจให้กับภารกิจลับของ นกันต์
กันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ”                                                                                                         

จะสนุกฉ่ำขนาดไหน ปักหมุดมาพบกันได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD  และติดตามชมละคร แผนลวงบ่วงมารยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com