รายการโทรทัศน์

“ปอ” ดึง “ตั้ม” เมาท์กระจาย เปิดเรื่องวัยเด็ก “แก๊งม้าหมุน” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

1 Mins read

ปอ อรรณพ ชวน ตั้ม วราวุธ  นั่งไทม์แมชชีนย้อนวีรกรรมวัยเด็กสุดแซ่บ และเส้นทางชีวิต กว่าจะมีวันนี้
ใน “ภารกิจสุดคิดถึง” เจอกัน เสาร์ที่  
4 พฤษภาคมนี้ หน้าจอ ช่อง 7HD

สัปดาห์นี้  ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ พิธีกรคนเก่ง แห่งรายการ “ภารกิจสุดคิดถึง”  ชวน ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม เพื่อนสุดซี้ มาเมาท์มอยกันที่คาเฟ่สไตล์สวนพฤกษชาติกลางกรุงเทพ ที่เต็มไปด้วยแคคตัส  ย้อนความคิดถึง บอกเล่า เรื่องราวสุดแสบ อุ้ย สุดแซ่บ  เมื่อครั้งที่ตั้ม เป็นนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ จังหวัดราชบุรี  กับวีรกรรมจาก “แก๊งม้าหมุน”  ที่แม้ชื่อจะดูหวานแหววก็ตาม แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจ กระซิบบอกเลยว่างานนี้ไม่มีคำว่าธรรมดา แต่ถึงแม้เรื่องราวจะเยอะ วีรกรรมจะเพียบขนาดไหน แต่ความรักเพื่อนไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน

นอกจากนี้เจ้าตัว ยังมาเผยหมดเปลือก ถึงเส้นทางชีวิตจนกระทั่งกลายมาเป็น ตั้ม วราวุธ สายเอ็นเตอร์เทน แบบในทุกวันนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องฝ่าฟันอะไรบ้าง มาชมพร้อม ๆ กัน  ที่สำคัญใครที่รอเรื่องหัวใจ มีจัดหนัก จัดเต็มแน่นอน                   

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ปิดท้ายวันสบาย ๆ ด้วยการแข่งขันจัดแคคตัสในกระถาง ระหว่างแขกรับเชิญ และพิธีกรของเรา ส่วนหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร มาตัดสินพร้อมกันใน ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends ันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment  (Facebook, IG) และเว็บไซต์     www.ch7.com