รายการโทรทัศน์

จึ้งเวอร์! “เอแคลร์ จือปาก” ฮอตสนั่น ปลื้มเปิดซิงงานพิธีกร “เห็นเป็นเรื่อง” สุดปัง

1 Mins read

ปย์หนักทุกความบันเทิงให้ผู้ชม “เอแคลร์ จือปาก” ขอบคุณแฟนรายการ “เห็นเป็นเรื่อง” ฟีดแบ็กแรง เขินถูกทักเป็นดาราช่อง 7HD

เอแคลร์ จือปาก1

ทำถึงทุกอย่าง ! เรียกว่าเป็นปีทองของดาวดังในโซเชียลจริง ๆ สำหรับ เอแคลร์ จือปาก  เพราะบทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรโทรทัศน์ครั้งแรกที่หน้าจอ ช่อง 7HD ในรายการ “เห็นเป็นเรื่อง” ที่ได้ปะทะฝีปาก กับรุ่นพี่ไอดอล คุณแม่ลูก 4  จูน-กษมา ศิลาชัย และ ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นส่วนผลงาน เพลงเมร่อน ก็ดังสนั่น ตอนนี้มียอดวิวสูงกว่า 25 ล้านวิวแล้ว เรียกว่าเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ทำเอา เอแคลร์ ปลื้มสุด ๆ

“เอาจริงต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ซัปพอร์ตเอแคลร์ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะงานพิธีกร งานเพลง  หรือไม่ว่าเอแคลร์จะทำอะไรขอบคุณจริง ๆ  กับกระแสตอบรับเรื่องงานพิธีกร ดีงามมาก ๆ เลย  แฮปปี้มากบรรยากาศทำงานเอย อะไรเอย มันแฮปปี้หมด ตอนนี้เวลาไปต่างจังหวัด จะมีแบบคุณป้า น้า อา มาทักว่าเป็นดาราที่ช่อง 7 หรือเปล่า เราก็เขินนะ (หัวเราะ) ที่มีคนมาทักว่าเห็นอยู่ในทีวี ถ้าถามว่าเสน่ห์ของรายการ เห็นเป็นเรื่อง อยู่ตรงไหน ต้องบอกเลยว่าอยู่ที่แขกรับเชิญที่เวียนกันมาพูดคุย หลายคนเป็นคนที่เราคาดไม่ถึง ว่าเราจะได้เจอและเขาจะมาได้  ทีมงานเอามาจาก
ทุกวงการจริง ๆ  ตัวเราเองยังเซอร์ไพรส์เลย ที่ได้เจอคนที่เราอยากเจอหลายคนมาก

การทำงานกับรุ่นพี่อย่าง แม่ก๊อตจิแม่คือพิธีกรสายเป๊ะ มืออาชีพด้านการเป็นพิธีกรไอดอลของเราตั้งแต่เด็กเลย ส่วนแม่จูนเป็นคนตลก เวลามาทำงาน
เหมือนได้รับพลังบวกใหม่ ๆ ทุกวัน คนทำงานมีความสุขขนาดนี้  ถ้าใครเกิดภาวะเครียดแล้วอยากผ่อนคลาย นี่เลยค่ะคุณผู้ชมขา เปิดมาเจอกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น.  มาดูพวกเราเมาท์มอย แนะนำร้านอาหารอร่อยที่มีมาแบบไม่ซ้ำ เป็นรายการที่ตอบโจทย์คนที่อยากเบาสมอง  อยากหัวเราะตอนพักกลางวัน แล้วจะได้มีพลังไปทำงานต่อในตอนบ่าย  มาดูเอแคลร์ พี่ก๊อตจิ แม่จูน  เมาท์กันรับรองสนุกลืมแน่นอน”

เอแคลร์ จือปาก2

พบความสนุก อัปเดตความเคลื่อนไหวของโลกโซเชียลกับรายการ “เห็นเป็นเรื่อง” ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD                                       

  และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com