รายการโทรทัศน์

ตามลุยวันเดย์ทริปกับ “นุ่น-เจี๊ยบ” สองเพื่อนซี้ “นิวหนวด” ชวนเมาท์เรื่องลับ ควงคู่ครั้งแรก ใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

“นิวหนวด” ขอตามติดคู่เพื่อนสนิท “นุ่น-เจี๊ยบ” ทำกิจกรรมวันเดย์ทริปสุดชิล พร้อมเปิดใจเมาท์เรื่องลับ ๆ ของสาว ๆ ใน “นิว พาซ่า” เสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD

เสาร์นี้พิเศษสุด ๆ รายการ “นิว พาซ่า” โดยพิธีกรตัวตึง  นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค ขอตามติด 1 วันสบาย ๆ   ของ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย คู่ซี้ปึ้ก ที่พากันเที่ยวชิล พร้อมล้อมวงเมาท์สนุก กันที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

              เริ่มต้นวันสบาย ๆ ของ 2 สาว ด้วยการชอปปิ้งเบา ๆ จากนั้นยืดเส้นยืดสายกันที่ฟิตเนส ด้วยการเล่น  AERIAL FLOW YOGA หรือ โยคะฟลาย ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่นำหลักโยคะ พิลาทีส และเทคนิคกายกรรมมาผสมผสานเข้าด้วยกัน โดยใช้เปลผ้า แค่กิจกรรมแรกก็ทำให้คนไม่ค่อยออกกำลังกายอย่างนิวหนวด ถึงกับร้องเลยทีเดียว   

หลังจากยืดเส้นกันเสร็จแล้ว ก็พากันไปเติมความหวานกับของหวานสดชื่นกันต่อ แล้วก็ถึงเวลาจับเข่าเมาท์กันให้หายคิดถึงสักหน่อย  งานนี้นิวหนวดล้วงลึกด้วยการขอเปิดแชทลับในไลน์กรุ๊ปวัดความสนิทกันไปเลย  ใครจะมีเรื่องเมาท์ เรื่องลับอะไรกันบ้าง รอติดตามได้ในรายการ บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีพสุด ๆ และหัวเราะกันจนกรามค้างกันไปเลย

โดย 2 สาว “นุ่น-เจี๊ยบ”  เผยความรู้สึก ถึงการมาเยือนรายการ นิว พาซ่า ว่า“เราสนิทกันมานานมาก เรียกว่าเกินครึ่งชีวิต ขาดกันไม่ได้ แค่มองตาก็รู้ใจ  พอมีเวลาว่างจะนัดเจอกันเรื่อย ๆ ถ้าไม่เจอกัน ก็โทรหากันไลน์หากันตลอด กับวันนี้เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่เราออกรายการด้วยกัน พิเศษ
จริง ๆ สำหรับนิวหนวด และแฟนรายการ นิว พาซ่า ฝากรอติดตามชมด้วยนะคะ”                                     

    จะมีเรื่องเมาท์เด็ด ท็อปซีเคร็ตขนาดไหน  ติดตามชมได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 25พฤษภาคมนี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD                     

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com