รายการโทรทัศน์

“ปอ-อรรณพ” บุกร้านก๋วยเตี๋ยวในสวน “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” พร้อมเปิดคำสอนของ “พ่อสีหนุ่ม” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

1 Mins read

“ปอ อรรณพ” นัด “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ถึงร้านก๋วยเตี๋ยวย่านปทุมธานี เนื้อที่กว่า 2 ไร่ บอกเล่าวีรกรรมวัยเด็กสุดเฮี้ยว มีวันนี้ได้ เพราะคำพ่อสอน พร้อมจัดภารกิจสุดฮา ใน “ภารกิจสุดคิดถึง” เสาร์ที่  25 พฤษภาคมนี้ หน้าจอ ช่อง 7HD

สัปดาห์นี้  ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์  พิธีกรแห่งรายการ ภารกิจสุดคิดถึง  จัดเต็มความสุข กับแขกรับเชิญคนพิเศษสายฮา เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ที่วันนี้เปิดร้าน  เตี๋ยว เต็ม ตีน @บ้านสวนศักรินทร์  ย่านปทุมธานี ต้อนรับ งานนี้บอกเลยว่าจุใจเต็มอิ่ม บนพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 2 ไร่  ที่เต็มเหนี่ยวไปด้วยอาหาร ของอร่อย โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวไก่ซิกเนเจอร์สูตรคุณแม่

งานนี้ มาเยือนถึงถิ่นทั้งที จะไม่ให้เปิดกล่องความคิดถึงได้ไง   หนุ่มปอเลยจัดเต็มคาราเบล  ชวนแขกรับเชิญย้อนเรื่องราววีรกรรมวัยเด็กสุดเฮี้ยว แต่มีวันนี้ได้เพราะคำพ่อสอน (สีหนุ่ม เชิญยิ้ม) จะซึ้งขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ   พร้อมลุยภารกิจสุดฮา ท้าชิม พิสูจน์ว่าก๋วยเตี๋ยวชามไหนเป็นของต้นตำรับจากร้าน เตี๋ยว เต็ม ตีน  ของตัวเอง                                                            

 เอาล่ะ เจ้าของร้านจะตอบถูกไหม มาช่วยลุ้น ช่วยเชียร์กันได้ใน ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends ันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์

 Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment  (Facebook, IG)  และเว็บไซต์   www.ch7.com