รายการโทรทัศน์

“นิว พาซ่า” ชวน “ยูโร-พีพี” ควงคู่ ลุยสวนน้ำ ดวลความสนุก

1 Mins read

คลายร้อนไปกับ “นิวหนวด” ชวน “ยูโร-พีพี” จากละคร คนกล้าท้าชน ดวลความสนุกสุดมันใน “นิว พาซ่า” เสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD

นิว พาซ่า 1มิย ยูโร พีพี4

สัปดาห์นี้  “นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค”  พิธีกรรายการ “นิว พาซ่า” ชวน ยูโร ยศวรรธน์  และ พีพี-พัชญา เพียรเสมอ  2 นักแสดงนำจากละคร คนกล้าท้าชน  มาสนุกสุดเหวี่ยงกันที่ สวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา

ถึงในละครไม่ได้คู่กัน แต่ในรายการ ขอจับทั้งคู่มาสนุกสุดเหวี่ยงด้วยกันแบบสุด ๆ เริ่มเรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่มาถึงกันเลยทีเดียว โดยนิวหนวดต้อนรับการมาถึง โดยให้ทั้งคู่ประลองความเร็วกับโซนใหม่ล่าสุด ‘รถบั๊ม’  งานนี้ใครจะเร็วกว่ากันตามไปเชียร์ได้ในรายการ

จากนั้นไปลุยกันต่อกับสวนน้ำโซนสนุก ตะลุยป่าดงดิบสุดมัน จะสนุกอย่างเดียวก็จะไม่ใช่สไตล์รายการนิว พาซ่า งานนี้นิวหนวดเลยเตรียมเกมประลองความจำมาให้ทั้งคู่โดยเฉพาะ ซึ่ง ยูโร กับ พีพี ต้องท่องประโยคที่นิวหนวดให้ไว้ ก่อนขึ้นสไลเดอร์  และเมื่อลงจากสไลเดอร์ ให้มาบอกว่าประโยคนั้นคืออะไร  เอาล่ะสิประโยคที่ต้องจำก็แสนยาว  สไลเดอร์ที่ขึ้นไปก็สูงมาก  มาลุ้นกันว่าความตื่นเต้นจะทำให้ทั้งคู่ลืมทุกอย่างหรือไม่ 

 โดย  ยูโร และ พีพี  เผยความรู้สึกที่ได้มารายการ นิว พาซ่า ว่า                

“สนุกมากวันนี้ คือร้อน ๆ แบบนี้ก็อยากมาเล่นน้ำ  พอพี่นิวติดต่อมาก็เลยโอเคเลย ต้องบอกเลยว่าความสนุกในวันนี้ สนุกเหมือนกับละครของเราเลย  ต้องขอบคุณพี่นิวและรายการ นิว พาซ่า ที่พาพวกเรามาวันนี้ สนุกมาก ๆ และฝากแฟน ๆ ติดตามชมพวกเราด้วย ในละคร คนกล้าท้าชน ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ” 

ติดตามภาพบรรยากาศความสนุก เสียงกรี๊ดขั้นสุดของทั้งคู่ได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด  35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD             

  และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com