รายการโทรทัศน์

“กานต์ ทศน” เปิดใจถึงจุดเปลี่ยนของชีวิต พร้อมพาทัวร์บุญ ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

1 Mins read

“ปอ อรรณพ” นัด  “กานต์ ทศน” นักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ทัวร์บุญ จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมดวลทำแป้งโรตีสายไหม ใน “ภารกิจสุดคิดถึง” เสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ หน้าจอ ช่อง 7HD

ภารกิจ สุดคิดถึง 1มิย 1

ต้อนรับเดือนมิถุนายน ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์  พิธีกรแห่งรายการ ภารกิจสุดคิดถึง  ชวนนักร้องลูกทุ่ง กานต์ ทศน  เจ้าของเพลงฮิต คาถาขุนแผน ไปที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยความที่ ปอ สืบรู้มาว่า กานต์ เป็นลูกศิษย์ของหลวงพี่แจ้ ณ วัดน้อมประชาสรรค์ อ.วังน้อย เลยขอพาไปกราบหลวงพี่ถึงที่อยุธยาเลย

ภารกิจ สุดคิดถึง 1มิย 2

จากนั้นเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ เมื่อกานต์ยอมเปิดใจถึงเรื่องลึก เรื่องลับ เกี่ยวกับเหตุการณ์  ที่ทำให้เขาต้องเกือบหยุดร้องเพลง  แต่เป็นเพราะคำสอนและหลักแนวทางปฎิบัติที่หลวงพี่แจ้มอบให้  ทำให้กานต์มีสติ เปลี่ยนความคิดได้ ส่วนเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เขาเกือบถอดใจกับการเป็นนักร้อง  รวมทั้งบรรยากาศการพบเจอกันครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ  

และงานนี้ มาอยุธยาทั้งที  กานต์เลยอาสาชวนไปร้านโรตีสายไหมร้านดัง พร้อมขอประชันภารกิจ  ทำแป้งโรตี ดวลกับพิธีกรของเรา บอกเลยว่าบรรยากาศอลหม่านกันน่าดู

ส่วนการประชันทำโรตีของทั้งคู่ จะเป็นอย่างไร  ตามไปเชียร์กันได้ในรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends ันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment  (Facebook, IG)  และเว็บไซต์   www.ch7.com