รายการโทรทัศน์

“หนุ่ม-แท่ง” พากราบหลวงปู่พุ่มที่ “วัดบางโคล่นอก”ค้นหาเบญจภาคีเหรียญยอดนิยมของประเทศ

1 Mins read

2 พิธีกร “หนุ่ม-แท่ง” แห่งรายการ “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” พาทัวร์ วัดบางโคล่นอก ค้นหาวัตถุมงคลเบญจภาคีเหรียญยอดนิยมของประเทศ ชิมอาหารทะเลสดย่านพระราม 3 เสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD

หนุ่มแท่ง อารามทัวร์ 1มิย5

              สัปดาห์นี้รายการ “หนุ่มแท่ง  อารามทัวร์” โดย 2 พิธีกร หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง อยู่กันที่กรุงเทพฯ ย่านพระราม 3 จะพาทุกคนมากราบรูปหล่อหลวงปู่พุ่ม ที่ วัดบางโคล่นอก ซึ่งเป็นเกจิที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาอย่างยาวนาน  โดยหนุ่มแท่งได้บอกวิธีการกราบขอพรหลวงปู่พุ่มที่ถูกวิธีมาให้รู้กันด้วย และยังพาไปชมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณวัด ได้แก่ อุโบสถ ที่มีพระประธานองค์เก่าแก่อยู่คู่กับโบสถ์มาอย่างยาวนาน มีนามว่าพระศรีสรรเพชญ์ ซึ่งเป็นพระประธานที่ชาวบ้านให้ความเคารพนับถือ และมีความศักดิ์สิทธิ์มาก และด้านหลังอุโบสถ จะมีเจดีย์เก็บอัฐิของหลวงปู่พุ่ม ซึ่งจะมีประชาชนมากราบไหว้อัฐิของหลวงปู่กันอยู่เสมอ พร้อมพาชม พิพิธภัณฑ์หลวงปู่พุ่ม ศาลพระแม่ตะเคียนทอง 

              นอกจากนั้น วัดแห่งนี้ยังมีเรื่องราวตำนานลึกลับเกี่ยวกับวัดบางโคล่นอก เรื่อง ไม้เท้าคู่กายของหลวงปู่พุ่มซึ่งพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ท่านได้ถวายไว้ให้ มีเรื่องราวตำนานความศักดิ์สิทธิ์อย่างไรต้องติดตามชมกัน                                              

              มาถึงวัดบางโคล่นอก 2 พิธีกรไม่พลาดที่จะพูดคุยเรื่องวัตถุมงคลของหลวงปู่พุ่ม ซึ่งเป็นที่กล่าวขานมาอย่างยาวนาน  และถูกจัดอยู่ในชุดเบญจภาคีเหรียญยอดนิยมของเมืองไทย โดดเด่นในเรื่องอยู่ยงคงกระพันชาตรี

หนุ่มแท่ง อารามทัวร์ 1มิย1

              จากนั้นไปหาของอร่อยกินรอบวัดกันต่อที่ บ้านกลางกรุง พระราม 3  ร้านอาหารไทย จีน ซีฟู้ด ชื่อดังในย่านนี้ ที่เปิดมานานกว่า 40 ปี  ร้านเป็นเรือนไม้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนนั่งทานข้าวอยู่ที่บ้าน

โดย หนุ่ม-แท่ง เผยถึงการได้มาเยือน วัดบางโคล่นอก ในครั้งนี้ว่า                        “ตามรายการหนุ่มแท่งอารามทัวร์มาวัดบางโคล่นอก ได้รับรู้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่พุ่ม รวมถึงได้รู้วิธีกราบขอพรรูปหล่อหลวงปู่ที่ถูกวิธีและยังได้ชมพระเครื่องที่เป็นถึงชุดเบญจภาคีพระเหรียญเมืองไทย เรียกได้ว่าเต็มอิ่มจริง ๆ แล้วพบกันทุกวันเสาร์เวลา13.00-14.00 น. ทางช่อง 7HD”                                                                                

ติดตาม หนุ่ม-แท่ง  พาทัวร์ วัดบางโคล่นอก  ได้ในรายการ “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์”  วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้  เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่  BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD  และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com