รายการโทรทัศน์

“นิวหนวด” ชวน “ฮูพ BNK48” ประลองความเร็ว   ขับโกคาร์ทใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

“นิวหนวด”  ชวน “ฮูพ BNK48” ขับรถโกคาร์ทเก็บคำใบ้หาคำตอบ  ลุ้นไปสุดตัวพร้อมกันใน “นิว พาซ่า” เสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD

สัปดาห์นี้  “นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค”  พิธีกรรายการ “นิว พาซ่า” จัดให้ หลังจากที่  ฮูพ–ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48 รุ่นที่ 3 กัปตันวง และกัปตันทีม BIII ในสังกัด iAM เคยบอกว่าชอบความเร็วเป็นอย่างมาก พอรู้ว่า ฮูพว่างปุ๊บไม่รอช้า นิวหนวดเลยขอนัดเจอกันที่ สนามโกคาร์ทและสามล้อดริฟต์  ย่านหทัยราษฎร์

การมาครั้งนี้บอกเลยว่า ไม่ได้ให้มาขับโกคาร์ทแต่เพียงอย่างเดียว แต่งานนี้นิวหนวดเตรียมชาเลนจ์มาให้แบบจัดเต็มคาราเบล โดยระหว่างขับโกคาร์ท ก็ให้ฮูพตามเก็บคำใบ้ที่นิวหนวดเอาไปซ่อนไว้รอบ ๆ สนามไปด้วย เพื่อนำมาทายชื่อเพลงของวง BNK48  ส่วนเพลงที่นิวหนวดเตรียมไว้จะเป็นเพลงอะไร จะทายถูกหรือทายผิด  มาเป็นกำลังใจให้สาวฮูพกันได้ในรายการ นิว พาซ่า

โดย ฮูพ เผยความรู้สึกที่ได้มารายการ นิว พาซ่า ว่า               

 “ขอบคุณพี่นิวหนวดและรายการ นิว พาซ่ามากนะคะ ที่จัดให้ตามคำขอ  ปกติเป็นคนที่ชอบความเร็วและก็ดริฟต์รถอยู่แล้ว  แต่ช่วงนี้ทำงานแทบทุกวันเลยไม่ค่อยได้มีเวลามาซ้อมสักเท่าไหร่  วันนี้โอกาสดีมารายการนิว พาซ่า พี่นิวหนวดก็จัดให้แบบที่ชอบ แม้จะต้องทำชาเลนจ์ แต่ก็สู้ค่ะ  ต้องขอบคุณพี่นิวหนวดและรายการนิว พาซ่า มากนะคะวันนี้สนุกมากค่ะ” 

ติดตามภาพบรรยากาศความน่ารัก สดใสของสาวฮูพได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD                    

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com