รายการโทรทัศน์

“ภารกิจสุดคิดถึง” บุกบ้านกลางทุ่งของ “เปาวลี” ล้วงวันวานกว่าจะเป็นนักร้องลูกทุ่งแถวหน้า

1 Mins read

“ปอ อรรณพ”  พาพูดคุยกับนักร้องลูกทุ่งสาวแถวหน้าของเมืองไทย  “เปา เปาวลี”  ว่าที่คุณแม่ เปิดชีวิตเรียบง่ายที่บ้านกลางทุ่งสุพรรณบุรี  ใน “ภารกิจสุดคิดถึง” เสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ หน้าจอ ช่อง 7HD

สัปดาห์นี้ ปอ อรรณพ พิธีกรแห่งรายการ ภารกิจสุดคิดถึง  พาไปบ้านว่าที่คุณแม่ “เปา เปาวลี”   ที่อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี  ร่วมฟื้นเรื่องวันวานจากเด็กตัวน้อยที่ชื่นชอบการขายของในตลาดนัด กระทั่งฝึกร้องเพลงจากการร้องคาราโอเกะภายในครอบครัว จนกลายมาเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวแถวหน้าของวงการ บอกเลยว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ไม่ง่ายเลย

นอกจากฟังเรื่องราวในวันเก่า ได้พูดคุยกันแบบจัดเต็มคาราเบลแล้ว   รายการ ภารกิจสุดคิดถึง ไปเยือนถึงถิ่นทั้งที สาวเปาเลยพาทัวร์บ้านกลางทุ่ง  ชมวิถีชีวิตติดดิน ปลูกผัก เลี้ยงไก่ไข่ และแกะ แถมยังขุดบ่อเลี้ยงปลา เรียกว่าใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติแบบสุด ๆ

             คุยกันไปคุยกันมาท้องเริ่มร้อง หนุ่มปอ เลยขออาสาทำหน้าที่ทอดแหหาปลาในบ่อ มาทำกับข้าวกินกันซะเลย   โดยมีคุณพ่อศักดิ์เป็นเทรนเนอร์สอนทอดแห  ขณะที่คุณแม่บังอรลงมือทำแกงส้มสูตรเด็ดที่ ลูกสาวคนสวยเปาวลีกดไลก์   เรียกว่ามื้อนี้ ปอ ขอฝากท้องกับครอบครัวแสนอบอุ่นของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดังแบบจุก ๆ เลยทีเดียว                             

            มาย้อนเรื่องราววันวานที่คิดถึง และร่วมชมบรรยากาศบ้านกลางทุ่งสุดอบอุ่นของ เปาวลี ได้ ในรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends ันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์

 Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment  (Facebook, IG)  และเว็บไซต์   www.ch7.com