รายการโทรทัศน์

พลิกชีวิตติดลบนักแสดงตัวประกอบ สู่นักธุรกิจเจ้าของทะเลน้ำจืดบนที่ดิน 500 ไร่ กลางนครปฐม

1 Mins read

เปอร์สเปกทิฟ สัปดาห์นี้ล้วงลึกชีวิตนักแสดงตัวประกอบ “สายเชีย วงศ์วิโรจน์”  ที่มีผลงานแจ้งเกิดที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในโฆษณาชื่อดังอย่าง “จน เครียด กินเหล้า”  จากชีวิตติดลบ จนวันนี้ได้ก้าวมาเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บนพื้นกว่า 500 ไร่ ผู้เนรมิตที่ดินเปล่าให้กลายเป็นทะเลน้ำจืดใกล้กรุงเทพในชื่อ   “สยามชัย หาดทรายขาว” สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ใน จ.นครปฐม งานนี้ “เปอร์-สุวิกรม” พาทัวร์พื้นที่สุดอลังการ พร้อมพูดคุยกันแบบจัดเต็ม แถมยังล้วงเคล็ดลับการเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นเงิน รวมทั้งยังให้ “สายเชีย” สอนคิวบู้ให้อีกด้วย  สนุกสนานแค่ไหน ห้ามพลาด ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 9 พฤษภาคม เวลา 22.00 น.  ทางช่อง 9 MCOT HD   

โดย “สายเชีย วงศ์วิโรจน์” เปิดใจความสำเร็จครั้งนี้ให้ฟังว่า “ในความที่เราเป็นนักแสดง เราคิดว่ามันไม่แน่นอน งานเราไม่ได้มีทุกวัน มันไม่พอที่จะไปจุนเจือครอบครัว มีช่วงที่หลายเดือนที่ไม่มี  งานสตั๊นต์แมนเลย ถ้าจิ๊กซอว์ไม่ดี เราก็จะตกงานได้ง่าย ชีวิตตอนนี้เลยผันตัวเองมาทำอสังหาริมทรัพย์        ทำมาได้ประมาณ 4 ปี  จุดเริ่มต้นของงานอสังหาริมทรัพย์ ก็คือมีคนชวนมาเป็นพรีเซนเตอร์ที่เชียงคาน         เป็นแนวท่องเที่ยว จากนั้นพอรู้จักกันก็พัฒนามาเป็นหุ้นส่วนกัน เริ่มมาขายที่ดินก่อน จากนั้นก็ต่อยอดมาทำ “สยามชัย หาดทรายขาว” จากที่ไม่เคยทำธุรกิจมาก่อน ไม่เคยขายที่ดิน จนวันนี้ก็ทำได้ สนุกดีนะทำการตลาด จัดกิจกรรม ทำประชาสัมพันธ์  

ส่วนหนึ่งผมก็เรียนรู้วิธีการคิดจากน้องชายคนนี้  ที่เป็นหุ้นส่วน  ตอนมาได้สถานที่แห่งนี้ ผมเคยพูดไว้ครั้งหนึ่ง เวลาเราขายของในตลาด ถ้ามันธรรมดาคนก็จะไม่สนใจ ลองขว้างถาดลงพื้นเสียงดัง ๆ สิ ทุกคนหันมาหมดเลย เหมือนตรงนี้ “สยามชัย    หาดทรายขาว” ที่มีคนสนใจ  จากที่ดินเลยพัฒนามาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ต้องขอบคุณอาชีพ   สตั๊นต์แมนที่มีความกล้า กล้าที่จะลอง กล้าที่จะเจ็บแทนคนอื่น ขอบคุณโอกาสที่ได้มาทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนจนมีวันนี้ ก็อยากจะฝากกับแฟน ๆ ที่กำลังท้อแท้สิ้นหวัง  ว่าอย่าย่อท้อกับชีวิต เพราะคนเรามีชีวิตที่ไม่เหมือนกัน เป็นตัวของตัวเอง แต่ขอให้มีความอดทน ความขยัน อย่าจนปัญญา      ไม่มีใครจนถ้าเราไม่จนปัญญา”  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx