รายการโทรทัศน์

‘เอส กันตพงศ์’อวดโฉมลูกสาวสุดเลิฟ‘นุ่น ธิดาพร’หมอลำคนสวยชวนลำบำบัด!

1 Mins read

มันส์สนั่นจอกับรอบแรกในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” สัปดาห์นี้ได้เวลาของกลุ่มสุดท้าย “สตางค์-โอปอ-ข้าวโอ๊ต” ใครจะอยู่ใครจะไป แทงจบไม่มีกั๊ก พร้อมเปิดม่านปฐมบทสู่รอบที่ 2 “อิงค์-มีน-มะปิง” จะมาประเดิมเปิดเวที รับรองความสนุกสุดมันส์กับการประกวดที่ผู้เข้าประกวดครีเอทคลิปร้องเพลงกันมาอย่างเต็มที่ 

   ส่วนแขกรับเชิญสุดพิเศษพบกับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เอส”กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่พาลูกสาวสุดน่ารักมาพบกับแฟนๆ จากนั้นเม้าท์ออนไลน์กับหมอลำคนสวย ที่คุ้นหน้ากันมาแล้วในบทบาท “ลำแพน” จากซีรีส์อีสาน “มัธยมบ้านเฮา” สาว “นุ่น”ธิดาพร สายรักษ์ พาเรามาม่วนกับเพลง “หมอลำบำบัด” 

   สำหรับใครที่ชอบหน้ากากอนามัยเกาหลีในแบบที่เหล่าพิธีกร ไม่ว่าจะเป็น “พี่นก บริพันธ์”, “โอบะ เสียงเหน่อ”, “เอก ชัชวาล”, “ปุ๋ย รุ่งทิวา” สวมใส่ในรายการ เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ แค่ฟังคำถามจากพิธีกรและโทรมาตอบที่เบอร์ 092-789-5656 พร้อมอีกหนึ่งช่องทางที่ Facebook ชุมทางดาวทอง รีบเข้าไปกดไลค์ กดติดตามไว้เลย เพื่อไม่พลาดกิจกรรมดีๆ 

    ติดตามชมรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” ทางช่อง 7HD ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 17 และ วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ดูย้อนหลังได้ที่  www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx