Newsplus Sport

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ Stadium TH ส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยในพาราลิมปิกเกมส์ 2020

1 Mins read

7777

แม้โอลิมปิกเกมส์จะจบลงไปแล้ว แต่ภาพความประทับใจยังไม่ได้สิ้นสุดลงแค่นั้น เรายังมีมหกรรมกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2020 มาให้ร่วมกันส่งกำลังใจเชียร์กันต่อ

วันนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2548 และเป็นผู้สนับสนุนมูลนิธิ คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2552 ได้ร่วมกับ Stadium TH จัดแคมเปญ “เคียงข้างเพื่อความสุขของคนไทย” ผ่านคอนเทนต์ออนไลน์ ภายใต้ Concept “ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้คนไทย” เพื่อตอบแทนความมุ่งมั่น ในการสร้างผลงานของทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทยที่นำความสุขและรอยยิ้มแห่งความภูมิใจมาให้คนไทย ในมหกรรมกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ซึ่งนำทีมโดย ประวัติ วะโฮรัมย์ เจ้าของ 7 เหรียญทองพาราลิมปิก , สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาหญิงคนแรกและคนเดียวที่เคยได้รับเหรียญทองพาราลิมปิก , รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เจ้าของ เหรียญทองเทเบิลเทนนิสพาราลิมปิก 2012 เป็นตัวแทนในการส่งต่อความสุขให้กับคนไทย

S 18604318

เพราะเราเชื่อว่า ในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ส่งผลให้หลายคนต้องการเติมเต็มความสุขและพลังใจให้กับชีวิต เราจึงขอเป็นตัวกลางในการส่งต่อ ความสุขและแรงบันดาลใจ จากความพยายามในการฝึกซ้อม และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆ ของทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย ที่พร้อมสร้างรอยยิ้มและความภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ ผ่านผลงานของพวกเขาตลอด 13 วันที่ทำการแข่งขัน

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ Stadium TH จึงอยากขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมกันส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทยสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม ถึง 5 กันยายนนี้ เพื่อเป็นพลังให้พวกเขาคว้าชัยกลับมาฝากพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ

S 18604320

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]