Newsplus Sport

Midfield vintage คว้าแชมป์ ! รายการ M เกลือแร่ Football Sevens Challenge สนามแรก

1 Mins read

S 3145815

เมื่อวันที่ 6 พฤษจิกายน 2564 ณ สนาม 1st avenue บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน M เกลือแร่ Football Sevens Challenge การแข่งขันฟุตบอล 7 คน สำหรับบุคคลทั่วไป โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในฟุตบอลแพลตฟอร์มที่ทางแบรนด์ เอ็มเกลือแร่ได้จัดกิจกรรมขึ้นกับกลุ่มลูกค้า และสนามฟุตบอล Partner อีกหลายๆแห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ในปีนี้ การแข่งขันฟุตบอลรายการ M เกลือแร่ Football Sevens Challenge กลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิม หลังจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 และต่อยอดกิจกรรมจากปี 2020 ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีที่มีผู้ให้ความสนใจอย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยต่อตัวนักกีฬา แฟนบอล และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เอ็ม เกลือแร่ ต้องการที่เป็นเครื่องดื่มสำหรับนักกีฬา และผู้สูญเสียเหงื่อจากการทำกิจกรรมต่างๆ รูปแบบการแข่งขันเป็นการแข่งขันแบบแบ่งกลุ่ม และ Knock out เพื่อหาผู้ชนะเลิศ โดยได้รับเกียรติจากทางคุณประสิทธิ์ แจ้งถิ่นป่า ผู้จัดการสนาม 1st avenue และประธานกลุ่มเชียร์ไทย พาวเวอร์ มามอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศ ซึ่งทีมชนะเลิศได้แก่ทีม Midfield vintage ซึ่งเอาชนะทีม PK ประกอบแอร์ FC ไปในเวลาด้วยสกอร์ 3-1

ทั้งนี้ขอขอบคุณบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ที่เป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมที่ดีและถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของโครงการ ในการพัฒนาและต่อยอด ฝึกฝน พัฒนาในสิ่งที่ตนเองรัก จนกระทั่งนำประสบการณ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในอนาคต

ติดตามการแข่งขัน M เกลือแร่ Football Sevens Challenge ในครั้งต่อไปที่สนาม 2 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 7 พฤษจิกายน 2564 ณ สนาม SAIMAI FC

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]