Newsplus Sport

AIS PLAY ยิงสด ศึกซูซูกิ คัพ ครบทุกแมตช์ชวนแฟนบอลเชียร์ “ช้างศึก”

1 Mins read

AIS PLAY ยิงสด ศึกซูซูกิ คัพ ครบทุกแมตช์ชวนแฟนบอลเชียร์ “ช้างศึก” ลุ้นคว้าชัยแชมป์กลุ่มกับเจ้าภาพสิงคโปร์ 18 ธ.ค.นี้
ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ชาติใดจะเป็นเจ้าอาเซียน!

S 11747335

อีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่คนไทยจะพลาดไม่ได้ สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ที่ประเทศสิงคโปร์ในขณะนี้ ซึ่งทาง AIS PLAY ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟความมัน ส่งตรงให้แฟนบอลชาวไทยรับชมการถ่ายทอดสดศึกซูซูกิ คัพ ครบทุกแมตช์นับจากนี้ รับชมฟรีทุกเครือข่าย ผ่านทุกแพลตฟอร์มจาก AIS PLAY

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ ทำผลงานได้ตามเป้าหมาย คว้าชัย 3 นัดชนะรวด เรียกได้ว่า การันตีเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีโปรแกรมลงสนามนัดส่งท้ายรอบแรก กลุ่มเอ ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. โดยจะดวลกับเจ้าภาพสิงคโปร์ ซึ่งทาง AIS PLAY ไม่พลาดที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับแฟนบอลชาวไทย ในการเป็นอีกสื่อกลางรวมพลังส่งกำลังใจเชียร์ทัพ “ช้างศึก” ผ่านการถ่ายทอดสดในทุก ๆ นัดต่อจากนี้

สำหรับ ทีมชาติไทย และ ทีมชาติสิงคโปร์ ต่างเก็บชัยชนะกันมา 3 นัดรวดเช่นกัน นัดนี้เป็นเหมือนการแย่งตำแหน่งแชมป์กลุ่มเอ โดย “ช้างศึก” ขอเพียงแค่เสมอ ก็จะเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มทันที เพราะลูกได้เสียตอนนี้ดีกว่าเจ้าถิ่นเป็นทุน พร้อมกันนี้ ยังจะได้ลุ้น “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าจอมเก๋าทีมชาติไทย สร้างสถิติต่อเนื่อง หลังซัดไปแล้ว 4 ลูกในรายการนี้ มีเพิ่มเป็น 19 ประตู แซงหน้า นอห์ อลัม ชาห์ ของสิงคโปร์ ที่ยิงไว้ 17 ลูก กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดการประจำทัวร์นาเมนนี้ไปแล้ว ดาวยิงจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเพิ่มสกอร์ให้กับตัวเอง และ “ช้างศึก” ได้อีกมากน้อยแค่ไหน น่าติดตาม

S 11747339

แฟนบอลไทยพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง สำหรับแมตช์ตัดสินแชมป์กลุ่ม ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติสิงคโปร์ ถ่ายทอดสดให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม จุใจเช่นเดิม เริ่มเวลา 19.30 น. (ตามเวลาไทย) โดยสามารถรับชมผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอปพลิเคชัน, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และบนเว็บไซต์ สามารถเช็คตารางการแข่งขันและการถ่ายทอดสด รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ ais.th/aisplayfootball และ FB : AIS PLAY Football