Newsplus Sport

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ตัดสินใจลาออก เพื่อรับผิดชอบผลงานที่ไม่เป็นตามเป้าหมาย

1 Mins read

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟ.ซี. เป็นที่เรียบร้อย หลังจบเกมล่าสุดที่บุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 22 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565

S 4456491

กุนซือวัย 42 ปี ได้รับการแต่งตั้งขึ้นมาคุมทัพสิงห์เจ้าท่า เป็นครั้งที่ 2 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย เพื่อรับผิดชอบกับผลงาน ที่พาทีมเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัด จากการลงเล่นในไทยลีก เลกสอง โดยปัจจุบัน ทีมรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน รวมถึงตกรอบฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการ

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กล่าวถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณท่านประธานสโมสร (มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ) ที่ให้โอกาสผมขึ้นมาทำหน้าที่อีกครั้ง และ ต้องขอโทษกับผลงานที่เกิดขึ้น”

“ที่ผ่านมา ผมได้รับการสนับสนุนทุกอย่างด้วยดีจากสโมสรมาโดยตลอด แต่ในเมื่อผลงานที่ออกมาไม่เป็นไปตามเป้าหมาย และ ไม่อยู่ในจุดที่เราควรจะเป็น ดังนั้น ในฐานะโค้ช ผมจึงขอลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงาน และ เพื่อให้สโมสรเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมที่มีอยู่ ทีมจะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง สุดท้าย ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลท่าเรือที่สนับสนุนกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ”

S 4456493

ทั้งนี้ ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ตัดสินใจมอบหมายให้ วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชั่วคราว จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. เตรียมเปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 23 ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY