Newsplus Sport

ยิงกันเมามันส์! โปลิส เทโร ฆ่าไม่ตายบุกถิ่น สมุทรปราการ พลิกชนะ 5-3

1 Mins read

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020

วันพุธ 10 กุมภาพันธ์ 2564

สมุทรปราการ ซิตี้ 3-5  โปลิส เทโร

สนาม : สมุทรปราการ สเตเดี้ยม

ผลการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.00 น. ณ.สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของโปลิส เทโร

เริ่มเกมแค่นาทีที่ 4 GOALLL! โตติ เปิดลูกเตะมุมโยนเข้ามาลุ้นในเขตโทษก่อนที่ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ จะพุ่งตัวโขกลูกนี้เข้าไปเป็นประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0

นาทีที่5 GOALLL! โตติ แย่งบอลจากผู้เล่นโปลิส เทโร ก่อนจะจ่ายต่อให้ ทาร์เดลี่ ลากเข้าไปยิงด้วยขวาบอลเสียบเสาสองเข้าไปเป็นประตูที่ 2 ให้กับทางเจ้าบ้าน

นาทีที่ 17 GOALLL! โปลิส เทโร ได้ลูกตีติ้นขึ้นมาจากจังหวะที่ ปฏิวัติ คำไหม ออกบอลจากหน้าประตูพลาดเป็นทาง ลีซอ โหม่งดักไว้ได้ก่อนจะเป็น อาโก ชูลาปา ซัดเข้าไปเป็นประตูไล่มา 1-2

นาทีที่ 25 ดราแกน บอสโควิช พาบอลลากเลื้อยหลบแนวรับ โปลิส มาเรื่อยก่อนจะลองส่องด้วยขวาบอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 35 โปลิส เทโร ได้โอกาสลองส่องไกลอีกครั้งจาก สัญชัย นนทศิลา แต่โดนปลายมือของ ปฏิวัติ คำไหม ออกหลังไป

นาทีที่ 36 GOALLL! อาทิตย์ บุตรจินดา ยิงปั่นบอลโค้งไปชนเสาสองเด้งออกมาเข้าทาง ธีรเทพ วิโนทัย วิ่งมาซัดเต็มข้อแสกหน้า ปฏิวัติ คำไหม เข้าไปตุงตาข่ายส่งให้ โปลิส เทโร ไล่ตีเสมอ 2-2 สมุทรปราการ เอฟซี

นาทีที่ 44 เอกชัย สำเร เปิดลูกฟรีคิกเข้าไปลุ้นด้านในเป็นทางด้าน จักพัน ไพรสุวรรณ ล้มตัวสไลด์บอลเกือบเข้าประตูตัวเองทว่าโชคยังดีบอลหลุดเสาออกหลังไปนิดเดียว

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 2 นาที GOALLL! เป็นทางทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำจาก อาทิตย์ บุตรจินดา เลี้ยงแวกหลบ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ เข้าไปยิงด้วยขวาเน้นๆเป็นประตูพลิกแซงขึ้นนำ 3-2  

นาทีที่ 54 GOALLL! เฉลิมศักดิ์ อักขี วางบอลยาวจากครึ่งสนามให้ อาทิตย์ บุตรจินดา กระชากหนี ศุภนันท์ บุรีรัตน์ หลุดเข้าไปยิงจ่อๆเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 2 ให้กับเจ้าตัวในเกมนี้และส่งให้ โปลิสออกน้ำห่าง 4-2

นาทีที่ 81 GOALLL! สมุทรปราการ ได้จุดโทษจากจังหวะที่ ยูโตะ โอโนะ ยิงไกลบอลพุ่งไปชนเสาเด้งออกมาแล้วเป็นทาง เอกชัย สำเร ใช้มือโดนบอลผู้ตัดสินเช็ค VAR ก่อนชี้ให้เป็นลูกโทษเป็น ทาร์เดลี่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดไล่ขึ้นมา3-4

นาทีที่90+6 GOALLL! โปลิส เทโรได้ประตูเพิ่มจาก ติอาโก ชูลาปา ยิงปิดกล่องให้ทีมเยือนชนะไป 5-3

 จบเกม 90 นาที เขี้ยวสมุทร ไม่สามาถไล่ตีเสมอ โปลิส เทโร ได้ทัน เปิดบ้านแพ้ไป 3-5 ในศึกไทยลีก2020  นัดที่ 18

รายชื่อผู้เล่นทั้ง2ทีม

สมุทรปราการ ซิตี้: ปฏิวัติ คำไหม[GK],ศุภนันท์ บุรีรัตน์,จักพัน ไพรสุวรรณ,พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี[C],เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์,เออเนสโต,ธีระพล เยาะเย้ย,โตติ,ยูโตะ โอโนะ,อาริส ซารีโฟวิช,ทาร์เดลี่

โปลิส เทโร: ประสิทธิ์ ผดุงโชค[GK] เฉลิมศักดิ์ อักขี, เอกชัย สำเร,สันติธรณ์ ลักธิรมย์,สัญชัย นนทศิลา,ธีรเทพ วิโนทัย,อาทิตย์ บุตรจินดา,ดราแกน บอสโควิช,คว็อน แด-ฮี , ,ไอแซค ฮันนี [C],ติอาโก ชูลาปา 

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]