Newsplus Sport

ทีมที่ดีที่สุด! โค้ชอ้น ปลดล็อคชัยชนะในรอบ10เกมส์ ลั่นขอสู้กับทีมจนนัดสุดท้าย

1 Mins read

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 หลังจบการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 นัดที่ 18 เป็นทางด้าน โปลิศ เทโร บุกมาเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ไปได้ถึงถิ่น 5-3 รั้งอันดับ11 มี22 คะแนน

ด้าน “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวหลังจบเกมส์ว่า ตอบแบบไม่อายเลยก็ดีใจ ผมไม่รู้ผมจำไม่ได้แล้วว่าไม่ชนะมากี่เกมส์ติด เป็นสิ่งที่ทีมโหยหารวมถึงตัวผมเองด้วยวันนี้เหมือนเป็นวันปลดล็อค อยากจะขอบคุณน้องๆในทีมที่มาช่วยกันปลดล็อคชัยชนะในเกมส์นี้ น้องๆทำได้ผมก็ดีใจกับน้องๆด้วย

ตอนโดนนำไปก่อน2ลูกก็รู้สึกผิดหวังเหมือนมันเสียง่ายเกินไป เหมือนต้นเกมพวกเราดูยังไม่ตื่นตัวเท่าไรเป็นภาพที่มันเกิดขึ้นบ่อยด้วยกับที่ผ่านมาที่ไม่ค่อยชนะใครเหมือนเล่นไปได้สักพักก็ยังไม่ตื่นตัวเท่าไรจะต้องโดนนำก่อนถึงจะเริ่มกลับมาแต่ว่าวันนี้น้องๆเหมือนกลับมาได้เร็ว ก็ต้องชื่นชมทุกคน

การเปลี่ยนแปลงในเลก2ที่ผมได้ผู้เล่นมาใหม่เนี้ยค่อนข้างที่จะลงล็อคและเป็นตัวตายตัวแทนกันได้ในช่วงที่โปรแกรมแข่งค่อนข้างจะหนัก และตั้งแต่ที่ได้ผู้เล่นชุดนี้มา ซ้อมกันมา ผมคิดว่าผมก็มีชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดเหมือนกันตั้งแต่เป็นโค้ชมา

มันมีเรื่องผิดพลาดอยู่ทุกเกมส์อยู่แล้วผมเองก็ต้องนำกลับไปแก้ไข ตอนนี้สิ่งที่กังวลมากกว่าคือเรื่องสภาพร่างกายนักเตะที่ต้องเตะ2-3วันครั้ง ผมก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วนักฟุตบอลจะยืนระยะได้นานแค่ไหนและคนทีจะลงมาทำหน้าที่ทดแทนเพื่อนจะทำได้ดีเหมือนผู้เล่นที่อยู่ประจำรึเปล่า

ขอบคุณแฟนๆโปลิศ เทโร ทุกคน ขอบคุณผู้บริหารด้วย จริงๆผมผลงานมันแย่มาตลอดในช่วง9เกมส์10เกมส์ที่ไม่ชนะเลย ก็ขอบคุณที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม ขอบคุณที่ยังให้โอกาส ขอบคุณแฟนบอลที่ยังรู้สึกว่าผมสามารถทำได้ มันคือกำลังใจ และผมเองก็เคยแสดงความรับผิดชอบอะไรๆไปหลายๆอย่างแล้วแต่ผู้บริหารก็ยังเชื่อมั่นในตัวผมอยู่รวมถึงแฟนบอลด้วย นับจากนี้ไปก็จะไม่มีการประกาศอะไรทั้งนั้น ผมจะอยู่สู้จนจบนัดสุดท้ายและจะพยายามทำผลงานของทีมให้ดีที่สุด

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]