Newsplus Sport

ฟ้าหลังฝน! โค้ชเจี๊ยบ เชื่อช่วงเวลาไม่ดีของ ราชบุรี จบแล้วหลังจากนี้จะเริ่มดีขึ้น

1 Mins read

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดที่19 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกเยือน แข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจบ 90 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านที่เฉือนเอาชนะ ราชบุรี ไปได้ 2-1 ทำให้ ราชันมังกร พ่าย 3เกมติดรั้งอันดับ 5 ของตาราง

ด้าน โค้ชเจี๊ยบ  สมชาย ไม้วิลัย กุนซือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวหลังจบเกมว่า ตอนนี้ผมคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีสำหรับราชบุรี ทุกทีมเป็นเหมือนกันหมดจะมีช่วงเวลาที่ไม่ดีแต่ผมคิดว่าช่วงเวลานั่นผ่านไปแล้ว ราชบุรี น่าจะกลับมาได้ ปัญหาต่างๆมันก็เริ่มเบาบางลงเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่หรือแม้กระทั่งเรื่องการเดินทางเพราะหลังจากนี้เราได้กลับไปเล่นในบ้านแล้ว

เรื่องการเดินทางมันมีผลอยู่แล้ว เรื่องของการเหนื่อยล้า เรื่องของในหัวของนักเตะจากบ้านนานเป็นอาทิตย์เป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าจะเอามาอ้างไม่ได้เพราะทุกทีมมันก็เป็นเหมือนกันหมดแต่ผมคิดว่าช่วงเวลานั่นมันผ่านไปแล้วต่อจากนี้ฟอร์มเราก็คงจะกลับมา ดูได้จากเกมนี้เล่นไปสักพักเราเริ่มปรับได้

วันนี้เราพลาดเสียประตูเร็วแล้วเราก็เปลี่ยนตัวเลย จะเห็นได้ว่าพอแก้เกมลงไปแล้วทีมเราเล่นดีขึ้น เราสามารถครองเกมได้ สร้างความกดดันให้เจ้าบ้านได้ โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังเราทำได้ดีกว่าแต่ว่าไล่ตามไม่ทันก็เลยแพ้ไปเกมนี้

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]