Newsplus Sport

เทหมดหน้าตัก! โค้ชวอ ฮึดสู้ชั่วโมงนี้ต้องใส่เต็มสูบ หลังจากนี้ต้องมีแต้มทุกนัด

1 Mins read

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 นัดที่22 เจ้าบ้าน โปลิศ เทโร คว้าชัยเหนือ สุโขทัย เอฟซี ไปได้ 2-0 ทำให้ ค้างคาวไฟ อยู่อันดับที่12 มีคะแนน 24 แต้ม 

ด้าน “โค้ชวอ” วรวุฒิ วังสวัสดิ์  ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยหลังเกมว่า ยินดีกับ3แต้มของ โปลิศ เทโร เกมนี้ก็เป็นเกมที่ดีน้องๆก็ลงไปทำหน้าที่ได้ดี ครึ่งแรกเราก็มีโอกาสจบสกอร์4-5ครั้งแต่ก็ไม่สามารถทำให้เป็นสกอร์ได้แล้วก็มาเสียลูกฟรีคิกง่ายๆ ข้อผิดเพลาดก็ต้องปรับแก้ไข พอครึ่งหลังเราก็ได้พยานยามแก้เกมขึ้นมาเพื่อจะขยับเอาประตูให้ทันแต่ก็มาเจอลูกเซอร์ไพร์อีกลูกของเจ้าบ้าน ก็พยายามเร่งเครื่องแล้วน้องๆก็พยายามเต็มที่มีโอกาสในการจบสกอร์เยอะแต่ไม่เป็นประตูแค่นั้นเอง

พยายามสร้างความมั่นใจให้พวกน้องๆ ให้มีความมั่นใจให้มากที่สุดจังหวะจบสกอร์ก็อาจจะดีขึ้นกว่านี้ เราเจอ3เกมต่อสัปดาห์ได้พักวันสองวันคือทำยังไงก็ได้ให้นักเตะสมบูรณ์ที่สุด

หลังจากนี้ยังไงก็ต้องมีแต้มทุกนัด เกมไหนเล่นในบ้านก็ต้อง3แต้มให้ได้จะเจอทีมใหญ่ทีมเล็ก ชั่วโมงนี้ก็ต้องใส่เต็มสูบ เบาไม่ได้แล้วจะยื้อก็คงไม่ไหวแล้ว มีเท่าไหร่ก็ใส่ให้หมด

พยายามจะโรเตชั่นนักเตะให้นักกีฬาสดที่สุดแลก็เตรียมวิธีการเล่นไว้เจอแต่ละทีมไว้เรียบร้อยหมดแล้ว แค่รอดูสภาพว่าใครเหมาะและพร้อมที่สุดกับเกมนัดนั้น

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]