Newsplus Sport

โค้ชโอ่ง เผยความรู้สึกหลังได้แชมป์ไทยลีก2020 เร็วสุดในประวัติศาสตร์ทั้งที่เหลือการแข่งขันอีก6เกม

1 Mins read

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดที่24 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ สุโขทัย เอฟซี ไปได้2-0 และสามารถคว้าแชมป์ไทยลีกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ก่อนจบฤดูกาลทั้งที่เหลือการแข่งขันอีก 6 นัด และยังเป็นแชมป์ไทยลีกครั้งแรกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกด้วย

ด้าย โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน เปิดเผยหลังเกมว่า ส่วนตัวผมดีใจมากๆที่ประสบความสำเร็จได้ในปีนี้และก็ได้เร็วกว่าที่คิดเพราะตั้งตั้งแรกที่เลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก1มาเราก็ไม่ได้หวังว่าจะเป็นแชมป์ เราไม่ได้คิดกันแบบนั้น แต่ด้วยผลงานของทีมมันดีขึ้นในช่วงที่เรายังไม่ได้เสริมผู้เล่นอะไรเลยแต่ว่าผลงานมันดันออกมาดี ก็ต้องขอบคุณผู้บริหารด้วยที่ช่วยเสริมทัพเข้ามาเรื่อยๆและต้องชื่นชมนักฟุตบอลที่เข้ามาอยู่กับเราด้วย ปรับตัวกันค่อนข้างเร็ว และด้วยคุณภาพของนักเตะเองด้วยเวลาเจอกันก็จะปรับตัวกันง่ายมันบลงตัวในทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ที่ผ่านมาคนปรามาศทีมเราเยอะว่ามีแต่กองหลังใครจะยิงประตูตอนนี้เราพิสูจน์ให้เขาเห็นแล้วแต่เราก็ไม่ได้ขาดกองหน้าซะทีเดียวเรายังมี เจนรบ ที่ยังช่วยเติมเต็มที่อยู่ได้ วิคเตอร์ ได้ยิงจุดโทษมันก็มาจากเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ เราอย่าไปมองแต่ว่าเรามีกองหลังที่เหนียวเพราะคนที่มีส่วนร่วมในเกมมันมีอีกมากมาย สำหรับผมไม่มองข้ามให้ความสำคัญทุกคน

สำหรับการลุ้นไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ เดี๋ยวคงต้องคุยกับผู้บริหารด้วยว่าต้องการแบบไหน เพราะที่ผ่านมา2ปีเราทำงานร่วมกันไม่เคยไม่คุยกันก่อนจะเล่นในแต่ละเกม เรามีการประชุมกันตลอดเอาความคิดเห็นที่ดีที่สุดมาใช้ดูบางครั้งอาจจะดูแปลกตา ตอนนี้มันประสบความสำเร็จมันจะพูดอะไรก็ได้ ใครจะว่าอะไรก็ไม่สนเราเป็นแชมป์แล้วแต่จะไร้พ่ายไหมรอฟังนโยบายอีกทีว่าจะลองผู้เล่นเด็กๆใหม่ๆไหมหรือจะลองผู้เล่นฤดูกาลต่อไปไหม วันนี้มันเร็วไปที่จะคุย วันนี้ก็ให้แฟนบอลเฉลิมฉลองชัยชนะไปก่อน

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]