Newsplus Sport

ได้สิทธิ์ลุยยูธลีก! ส.บอลไทยประกาศรับรอง “โอเซลมีเดีย” ขึ้นทะเบียน “อคาเดมี”

1 Mins read

S 35668249

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศรับรองสโมสร “โอเซล มีเดีย เอฟซี” ขึ้นทะเบียน “อคาเดมี” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมได้สิทธิส่งทีมลุยศึก “ยูธ ลีก 2021”

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดให้อคาเดมีฟุตบอลลงทะเบียน สำหรับจัดเก็บข้อมูลศูนย์ฝึกฟุตบอลเด็กและเยาวชน (อคาเดมี) ทั่วประเทศไทย ในการสร้างฐานข้อมูลให้เชื่อมกับระบบของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อการวางรากฐานติดตามข้อมูลนักกีฬา และการพัฒนาฟุตบอลไทยอย่างยั่งยืนนั้น

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศรายชื่อ ศูนย์ฝึกฟุตบอลเด็กและเยาวชน (อคาเดมี) รอบที่ 3 ที่ทำการขึ้นทะเบียน และมีเอกสารครบถ้วน ตามข้อกำหนดของสมาคมฯ โดย โอเซล มีเดีย อคาเดมี ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมได้สิทธิ์ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน “ยูธ ลีก 2021”

สำหรับ อคาเดมี ที่ไม่มีรายชื่อหรือยังไม่เคยขึ้นทะเบียนกับทางสมาคมฯ สามารถดำเนินการกรอกข้อมูลช่วงแรกของอคาเดมี โดยทำผ่านกูเกิลฟอร์ม ได้ที่ https://forms.gle/4EXqADjLiJvh2LTB7

ทั้งนี้ สามารถดูตัวอย่างจากคู่มือการกรอกข้อมูล ได้ที่ https://bit.ly/2NFMaSH และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email : [email protected]

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]