Newsplus Sport

เตะสู้ฝันสร้างบ้านให้น้อง! “สุพรรณ ทองสงค์ ” เปิดใจ เกือบไม่ได้เล่นฟุตบอลเพราะพ่อชอบลีลาศ

1 Mins read

99999

“สุพรรณ ทองสงค์” กองหลังจอมเก๋าแห่ง “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ครั้งนี้ลงสนามเพื่อภารกิจพิเศษ ในรายการ“เตะสู้ฝัน” พร้อมด้วยหนุ่มหล่อเสียงดี “แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ” ที่จะมาโชว์ทั้ง ฝีมือและฝีเท้า พิชิตเงินรางวัล ให้กับ “น้องนิว – ด.ญ. ณัฐพร สารสุวรรณ” เด็กหญิงหัวใจแกร่ง ที่ใช้ชีวิตคนเดียวเพราะพ่อแม่หย่าร้างกัน โดยมีหลวงปู่เป็นผู้อุปการะ ครั้งนี้เธอต้องการช่วยครอบครัวหาเงินมามุงหลังคาบ้าน ที่อยู่ข้างกุฎิวัด เพื่อให้แม่มาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง!!


ด้านสุพรรณ ได้ผยถึงเรื่องราวชีวิตของตนในวัยเด็กเช่นกันว่า “พอได้ฟังเรื่องราวชีวิตของน้องนิวแล้ว ผมก็นึกถึงชีวิตตัวเองวัยเด็ก ผมโตมากับสิ่งแวดล้อมที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แถวบ้านเป็นแหล่งยาเสพติดเลย ส่วนนึงที่ผมรอดพ้นมาได้ก็เพราะฟุตบอลครับ ผมเล่นฟุตบอลตั้งแต่เด็ก แต่ก่อนไม่ค่อยแข็งแรงด้วย แต่ใจเรารัก มีช่วงนึงพ่ออยากจะให้เราไปเต้นลีลาศมากกว่า เพราะไม่ต้องปะทะ อาจจะไม่บาดเจ็บเยอะขนาดฟุตบอล แล้วยุคนั้นลีลาศดังมาก แต่ฟุตบอลไม่ดัง คนยังนิยมไม่มาก พ่อก็สนิทกับครูสอนลีลาศ อยากจะให้ผมเป็นนักลีลาศให้ได้แต่เราผู้ชายไง ยังไงก็ไม่เอา (หัวเราะ) ก็เลือกทางฟุตบอลจนมีวันนี้ครับผมก็เล่นจนติดทีมชาติตอนอายุ 12 ปี ผ่านการสู้ชีวิตมาเยอะ เคยเจ็บหนัก ท้อมาก กลัวว่าจะกลับมาไม่เหมือนเดิม แต่ก็ได้กำลังจากครอบครัวที่ไม่ยอมแพ้ครับ ผมเข้าใจหัวใจน้องนิว ครอบครัวสำคัญมาก ผมจะสู้ให้เต็มที่ ให้คุณแม่ได้กลับมา อยู่กับน้องนิวอีกครั้งครับ”

ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “สุพรรณ – ทองสงค์”
จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะ สู้ ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 เวลา18.00น.ทางช่อง7HD

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]