Star News

ใหม่ ดาวิกา ไม่ติดเต๋อ ใช้สถานะแฟน แย้มพรุ่งนี้ทำบุญวันเกิด มีเซอร์ไพรส์แน่

1 Mins read

ใหม่ ดาวิกา ไม่ติด เต๋อ ฉันทวิชช์ ใช้สถานะแฟน บอกเป็นตามที่พี่เขาบอก เรียกอะไรก็ได้ เพราะมันก็ชัดเจนในตัวของมันแล้ว จริง ๆ สำหรับตนสถานะก็ไม่ซีเรียสดูที่การกระทำ รับช่วงหลังฝ่ายชายมาแปลกเข้ามาคอมเมนต์ชมบ่อย ซึ่งปกติเขาไม่เคยชมเลยจนบางทีต้องถาม แย้มพรุ่งนี้วันเกิดฝ่ายชายมีแพลนทำบุญ รับรองมีเซอร์ไพรส์ให้แน่นอน เปรยอาการบ้านหมุนก็ยังต้องกินยา และหาหมอทุกเดือน เวลาทำงานก็ทำดึกไม่ได้

ใหม่ ดาวิกา

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

นับวันยิ่งหวานขึ้นทุกวันๆ สำหรับคู่ของสาวใหม่ ดาวิกา และหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ อย่างครั้งก่อนฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆสื่อถึงสถานะที่ชัดเจนสุดๆของทั้งคู่ว่าอนุญาตให้เรียกแฟนได้แล้ว พร้อมยอมเป็นทุกอย่างให้สาวใหม่ งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอตัวฝ่ายหญิงบ้าง เลยขอไปถามความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวใหม่เผยพร้อมรอยยิ้มว่า

ใหม่ ดาวิกา

“ตามพี่เลยค่ะ ตามนั้น หนูเห็นที่พี่เขาสัมภาษณ์ตามที่พี่ๆสื่อลง ก็มีแซวบ้าง ก็ได้หมดค่ะมันชัดเจนในตัวของมันแล้วเรียกอะไรก็ได้หมดเลยสำหรับใหม่ไม่ซีเรียสกับสถานะใหม่ดูที่การกระทำน่าจะสำคัญกว่า ถ้าเรียกสถานะโน้น สถานะนี้ แต่การกระทำคนละทางก็น่าจะเสียใจ แต่การกระทำต่อกันมันดีก็โอเค สถานะก็แล้วแต่เลย พอมีสถานะก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนค่ะ มีแค่เรื่องให้ล้อมากขึ้น รับช่วงหลังๆเขาคอมเม้นท์ชมเก่งมากไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหน ปกติพี่เต๋อเป็นคนไม่เคยชมเลยค่ะ จนใหม่ต้องถามพี่เต๋อว่าคนอื่นชมหนูว่าสวยมีแต่พี่คนเดียวไม่ชมหนูเลย หลังๆนี้มาแปลกมาก ตอนนี้พี่ก็ช่วยโปรโมทค่าเฟ่นะคะ แล้วก็มีหลายคนมาช่วยใหม่มาก ล่าสุดคุณมิ้นท์เพิ่งมา เพราะใหม่เปิดโซนใหม่ที่ร้านเลยชวนเพื่อนในวงการมาถ่ายรูปกัน ก็ขอบคุณมากๆเลย จะมีเซ็ทรูปคู่ไหมต้องรอดูเหมือนกันไม่แน่ใจ อย่างพรุ่งนี้วันเกิดพี่เต๋อก็มีเซอร์ไพรส์ค่ะ ใหม่เตรียมของเซอร์ไพรส์เรียบร้อยแล้วค่ะ หนูพูดตลอดว่าคอยดูนะพี่ต้องเซอร์ไพรส์มาก และพี่เขาก็จะบอกหนูว่าให้พี่เดาไหม ถ้าพี่เดาก็ถูก ใหม่เลยไม่ให้เดา รอเซอร์ไพรส์ดีกว่า อวยพรวันเกิดผ่านสื่อ แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะคะ ขอให้เรตติ้งละครปังๆค่ะ เดี๋ยวมีไปทำบุญกันค่ะ”

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

อัปเดทอาการบ้านหมุน “ดีขึ้นค่ะ ใหม่ต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง กินยาไปเรื่อยๆน่าจะ6เดือนคือต้องดูแลตัวเองหนักๆเลยค่ะ แต่อยู่ในทิศทางที่มันดีขึ้นค่ะ บางวันเครียดก็จะมีอาการนิดๆหน่อยๆ ทำให้เรารู้ว่ามันกำลังจะมา เราก็ดึงตัวเองกลับมา ไม่คิดเยอะ พักผ่อนเยอะๆค่ะ อาการก็จะดีขึ้น ผลกระทบก็อาจจะมีทำงานถึงเช้าไม่ได้ ตี2ตี3ไม่ได้ เพราะร่างกายเราไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ถามว่ากระทบไหมก็ไม่ค่ะ ทำงานเต็มที่ ทำทุกอย่างที่ผู้กำกับอยากให้ทำหมดเลยค่ะ คุณหมอก็ต้องไปหาทุกเดือนไปรับยา ลดยา รอวันที่จะลดลงแล้วให้หยุดกิน”