Star Scoop

สาววายใจละลาย รวม 8 คู่จิ้นหนุ่มหล่อ พาปัง ปี2020

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นยุครุ่งเรืองของเหล่าสาววายเลยก็ว่าได้ เพราะภายใน2020 นี้ซีรีส์วายเกิดใหม่มากมายจนเลือกดูกันแทบไม่หวาดไม่ไหว แถมกวาดรายได้ถล่มถล่มทลายไปทั่วเอเชีย เหล่าคู่จิ้นจับมือกันดังเปรี้ยงปร้างชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว  วันนี้ทาง Newsplus บันเทิง จึงขอรวบรวมคู่จิ้นสายวายที่พากันปังแบบฉุดไม่อยู่ทั้ง 8 คู่ จะมีคู่ไหนโดนใจใครบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มกันที่คู่แรก มิว ศุภศิษฎ์-กลัฟ คณาวุฒิ

หลังจากที่ TharnType เดอะซีรีส์ จบไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยความที่ซีรีส์กระแสแรง ขึ้นเทรนทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ที่ออนแอร์ เป็นซีรีส์ที่สร้างชื่อให้กับ มิวกลัฟ ได้เป็นที่รู้จักทั้งไทยและเอเชีย ทำเอาทั้งคู่มีแฟนคลับทั่วเอเชียติดตามเพิ่มขึ้นมากมาย จนทีมผู้จัดทนกระแสความดังไม่ไหวประกาศผลิต TharnType SS2 ต่อและเร่งถ่ายทำให้เร็วที่สุด จนออนแอร์ให้ได้ชมอยู่ขณะนี้ค่ะ

ถัดมาที่คู่ของ ไบร์ท วชิราวิทญ์ -วิน เมธวิน

เป็นสุดยอดคู่จิ้นแห่งปีสำหรับไบร์ท-วิน จากซีรีส์เพราะเราคู่กันที่ติดเทรนด์อันดับ1 ทุกสัปดาห์ หลังจากที่ซีรีส์ฉายได้ไม่นานทั้งคู่ก็มีผู้ติดตามอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นทะลุล้าน follower อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่ากระแสดีเกินคาดแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ แถมล่าสุดเพราะเราคู่กันเดอะซีรีส์ ยังได้รับรางวัลซีรีส์แห่งปีขวัญใจมหาชนอีกด้วย

ตามมาติดๆกับคู่นี้ หยิ่น อานันท์-วอร์ วนรัตน์

คู่นี้เป็นอีกคู่ที่ถึงแม้ซีรีส์จะมาแค่ตอนสั้นๆไม่กี่ตอนแต่ก็ทำเอาแฟนคลับจิ้นกันกระจาย เพราะด้วยเคมีที่เข้ากันของทั้งสอง รวมทั้งมีโมเมนต์ความน่ารักมาให้ชมกันตลอด จนผู้จัดซีรีส์ถึงกับต้องนำมาทำเป็นซีรีส์ยาว 16 ตอน ให้แฟนๆดูกันให้ตาแฉะไปเลยค่ะ

ต่อกันด้วยคู่ของ ซี พฤกษ์ -เซ้นต์ ศุภพงษ์

เป็นหนึ่งคู่ที่ความร้อนแรงทะลุปรอทเลยก็ว่าได้ เพราะในซีรีส์ทั้งสองรับบทบาทคู่รักที่มีฉาก18+สุดร้อนแรง เรียกได้ว่าผู้ชมต้องจิกหมอนขาดไปตามๆกัน ด้วยซีนจูบแบบดูดดื่ม จนแฟนคลับถึงกับตัวเกร็งกันเลยที่เดียว ทำเอาคู่นี้เป็นอีกคู่จิ้นที่โดดเด่นในปีนี้ แถมงานอีเว้นท์-งานมีตติ้ง เข้าคู่นี้ถล่มทลายเลยละคะ

คู่นี้ก็มาแรงไม่แพ้กัน บิวกิ้น พุฒิพงศ์ – พีพี กฤษฏ์

วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักคู่นี้ บิวกิ้น-พีพี จากซีรีส์ดังปลายปี แปลรักฉันด้วยใจเธอ ถึงแม้ซีรีส์จะมีเพียง5ตอน แต่กลับเป็นเรื่องที่เป็นกระแสแรงอย่างมากในปี2020 หลายคนต้องหลั่งน้ำตาให้กับคู่นี้มากกว่าจิ้นกัน ขณะที่ชีวิตจริงความสนิทของ “บิวกิ้น–พีพี” ชัดเจนแบบไม่ต้องแปล และถึงแม้ตอนนี้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังมีโมเม้นความจิ้นอยู่ตลอดเวลาให้แฟนๆได้ชมกันค่ะ

มาที่คู่นี้ คิมม่อน วโรดม –  คอปเตอร์ ภานุวัฒน์

กลับมาครั้งนี้สู่บทบาทแนวใหม่ จากคู่รองสู่คู่หลัก กับ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นวายรัก ถือเป็นเรื่องที่กระแสดีเป็นอย่างมาก ด้วยเคมีของทั้งคู่ที่เข้ากัน และโมเม้นท์นอกจอที่นำมาเสิร์ฟให้แฟนๆฟินไม่หยุด ด้วยความทะเล้น ขี้เล่น ของทั้งคู่ ทำให้ทั้งคู่มีแฟนคลับทั่วทั้งเอเชียเพียบเลยละค่ะ

อีกหนึ่งคู่ มีน พีรวิญช์ – แปลน รัฐวิทย์

เป็นอีกคู่ที่โด่งดังจากบทคู่รอง แต่ในปี2020 ทั้งคู่กลับมาเป็นกระแสอย่างมากกับบทบาทคู่หลัก

ในบังเอิญรักเดอะซีรีส์ ซีซั่น2 ถือว่าจับมือกันปังเลยทีเดียว แถมยังดังไกลไปทั่วเอเชีย มีแฟนคลับมากมาย นับวันกระแสยิ่งฮอตขึ้นเรื่อยๆ ด้วยฉากจูบจากในซีรีส์ที่แนบเนื้อกันมาก ทำให้แฟนๆแห่กันหลงรักหัวปักหัวปำเลยละค่ะ

ส่งท้ายปีกันด้วยคู่นี้ แม็กซ์ ณัฐพล – ตุลย์ ภากร

เป็นอีกคู่ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโด่งดังไปทั่วเอเชีย ถือว่าเป็นคู่วายรุ่นบุกเบิกเลยก็ว่าได้ ด้วยโมเม้นท์ทั้งในจอและนอกจอ ที่ทำให้หลายคนอาจจะสงสัยกันว่าไม่ได้เป็นแค่เพื่อนรึเปล่า และตอนนี้ก็ได้มีผลงานออกมาซึ่งเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนที่ไม่เหมือนเรื่องอื่นๆ ‘’พฤติการณ์ที่ตาย  Manner of Death’’ ให้แฟนๆได้ติดตามกันผ่านทาง We tv ในขณะนี้ ขอบอกว่าเรื่องนี้เลิฟซีนเรียลมากค่ะ

ทั้งหมดนี้เป็นคู่จิ้นแค่ส่วนหนึ่งที่ทาง Newsplus บันเทิง ได้เอามาฝากแฟนๆสายวายให้ได้ฟินกัน เชื่อว่าแฟนๆคงจะจิ้นฟินจิกหมอนไม่หวาดไม่ไหว สำหรับปีหน้าคู่จิ้นคู่ไหนจะมาแรงหรือซีรีส์เรื่องไหนจะปัง ทาง Newsplus บันเทิง จะเอามาฝากกันอีกค่ะ

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]