Star News

เปิ้ล หัทยา คิดถึง”ตั้ว ศรัณยู”เผยเพื่อนๆชวนเที่ยวไม่อยากให้อยู่คนเดียว

1 Mins read

เปิ้ล หัทยา แจงลูกหนุนลูกหนังเข้าไปดูการทำงานที่กองถ่ายคุณพ่อเพราะเขาว่างอยู่ เลยเข้าไปช่วยดู คล้ายๆศึกษาดูงาน ไม่ถึงกับเตรียมสานต่องานเพราะใจยังไม่เต็มร้อยกัน ตอนนี้ก็มีทีมงานดูแลกับพี่อ๊อฟที่เคยบอกจะเข้ามาช่วยเราก็เกรงใจเพราะเขามีละครอยู่ ล่าสุดโพสต์คลิปพี่ตั้วเป็นเรื่องปกติ ก็ดีขึ้นเพราะเราก็อยู่บนโลกความจริง แต่ความคิดถึงมีอยู่แล้ว หลายภาพที่ออกมาอาจเพราะปกติเขาไม่ค่อยลงโซเชียล หลังจากนี้ก็จะได้เห็นผ่านยูทูปของเราบ้าง เปรยทริปเที่ยววางแพลนไว้นานแล้ว เพื่อนก็ดูว่าเราไหวไหม รวมถึงนัดทานข้าวกับบ้านพี่อ๊อฟด้วย มีหลายคนพยายามชวนไปไม่ให้อยู่คนเดียว เผยลูกหนังยังกลับเกาหลีไม่ได้ ตอนนี้ก็เรียน-งานออนไลน์ไปก่อน เรื่องเรียนก็อาจจะช้ากว่ากำหนด

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

แม้จะผ่านเวลาที่เศร้าเสียใจมาได้สักพักแล้วแต่ใจก็ยังไม่เต็มร้อยสำหรับภรรยาของผู้จัดและพระเอกผู้ล่วงลับ ตั้ว ศรัณยู อย่างเปิ้ล หัทยา ล่าสุดด้วยความคิดถึงเจ้าตัวได้ลงคลิปที่สามีได้ถ่ายเอาผ่านไอจีและช่องยูทูปส่วนตัว เมื่อได้เจอตัวพี่เปิ้ลเลยขอถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมถามถึงเรื่องที่เห็นลูกหนุน-ลูกหนังเข้าไปดูงานที่กองถ่ายละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ของคุณพ่อที่ถ่ายค้างไว้ด้วย ว่าเตรียมจะมาสายต่อหรือเปล่า “คือจริงๆปาฏิหาริย์กาลเวลาที่ยังถ่ายค้างอยู่เพิ่งจะเริ่มถ่ายอีกครั้ง หนุน-หนังก็เลยเข้าไปดูทีมงาน ไปดูว่าเขาทำงานกันยังไง น้องก็ว่างอยู่ด้วยช่วงนี้ ก็เหมือนไปช่วยไปดูพี่ๆแค่นั้นเองค่ะ ประมาณไปศึกษาดูงาน ยังไม่ถึงขนาดไปเป็นตัวหลักในการสานต่องาน พี่ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ใจยังไม่เต็มร้อยและน้องยังเด็ก กองก็มีทีมงาน ผู้ช่วยพี่ตั้วที่อยู่ที่บริษัทอยู่แล้วดูแล และก็มีทีมของพี่หมีเข้ามาช่วย ที่ก่อนหน้านี้พี่อ๊อฟบอกจะเข้ามาช่วยคือเราก็เกรงใจพี่อ๊อฟเพราะเขามีละคร2เรื่องที่ทำอยู่ ไม่ซีเรียสว่าลูกจะต้องมาสานต่องานของคุณพ่อ เหมือนพี่เปิ้ลเองก็เคยเป็นเหมือนกึ่งผู้จัดมาก่อนตอนพี่ตั้วทำเรื่องแรก และถ้าเกิดเราจะสานต่อก็คงต้องมาดูกันอีกที รับอยากทำบริษัทที่ทำละครต่อแต่ว่าเราก็ต้องดูหลายๆอย่าง ที่โพสต์คลิปถึงพี่ตั้วก็เป็นธรรมดา ถามว่าดีขึ้นไหมก็ต้องดีค่ะ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป เราอยู่บนโลกความจริง แต่ความคิดถึงต่างๆนานามันต้องมีอยู่แล้วค่ะเรื่องคลิปมันมาจากตัวหัทยาวงในยูทูปด้วยเราวางไว้นานแล้วว่าจะทำ พอทำไปก็แน่นอนว่ามีเรื่องของพี่ตั้วก่อน เดี๋ยวก็จะมีอย่างอื่นเรื่อยๆและอาจจะมีพี่ตั้วบ้าง เพราะไม่น่าเชื่อว่าพี่ตั้วมีซอร์สให้พี่กับหนุน-หนังเยอะมากเลย เอาวีดีโอเก่าๆกลับมาดู อาจจะเป็นเพราะเขาไม่ค่อยลงโซเชียลพอแบบนี้ลงไปคนก็อยากดูอีก เพราะไม่มีใครเคยเห็น เปรยที่ไปเที่ยวมาคือวางแพลนไว้นานแล้ว ทุกคนดูว่าใจพี่เปิ้ลไหวไหม ต้องไปถ่ายให้ลูกค้า มีเรื่องของงานเข้ามา ซึ่งการทำงานมันก็ทำให้เราดีขึ้น กับบ้านพี่อ๊อฟก็มีนัดกันทานข้าวเพราะไม่ได้เจอกันนานมาก มีหลายคนที่นัดอย่างพี่ตั๊ก มยุราก็ถามไม่เจอกันเลยก็มีไปทานข้าวกับพี่ตั๊ก พี่ปุ๊ อัญชลี พี่อ๊อฟ พี่แดง ก็เหมือนเพื่อนๆพยายามชวนไม่ให้เราอยู่คนเดียว จริงๆเพื่อนก็ช่วยเยียวยา”

11 ตั้วศรัณยู 7

ส่วนเรื่องเรียนที่เกาหลีของลูกหนัง “ก็คือยังกลับไม่ได้ค่ะ เกาหลีติดรอบ2 และทางทีมงานของที่น้องต้องดีลงานด้วยเลยบอกให้ทำงานกันผ่านโซเชียล เรื่องของมหาวิทยาลัยก็ยังออนไลน์ก่อน เดี๋ยวดีขึ้นค่อยว่ากัน เรารอให้มันซาก่อน เพราะถ้าน้องไปเราก็ไม่รู้ว่า14วันที่น้องโดนกักตัสเขาจะอยู่ยังไงเพราะตอนนี้เขาเริ่มเข้มงวด เรื่องเรียนก็อาจจะช้ากว่ากำหนด งานที่วางไว้ก็ช้าออกไปเหมือนทุกๆคนแหละค่ะ น้องเขาก็ห่วงงานเหมือนกัน”

[catlist id=26 numberposts=5 excludeposts=this]