Star News

ณวัฒน์ หงุดหงิด! เห็นใจมิสแกรนด์กระบี่ โดน PD เท ลั่น! เอาเรื่องให้ถึงที่สุดพร้อมแบน

1 Mins read

น่าเห็นใจ “จณิส ณฐกร แทนสอน” หรือ “มิสแกรนด์กระบี่ หนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางไลฟ์สดเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตนต้องเหนื่อยกว่านางงามปกติถึงสองเท่า เพราะติดต่อPD หรือผู้จัดการกองประกวดประจำจังหวัดไม่ได้ แถมเงินจากการประกวดรอบจังหวัดก็ยังไม่ได้เช่นกัน ทางสื่อมวลชนมีโอกาสได้เจอ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวด Miss grand thailand  เลยต้องขอสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

   “เรื่อง PD ของมิสแกรนด์กระบี่ เราพยามจะติดต่อ ให้ทางผู้ที่เกี่ยวข้องกับการประกวดทุกจังหวัดติดต่อ พยามติดต่อแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ เคยมีเหตุการณ์แบบนี้แค่ดูแลไม่ดี แต่ครั้งนี้เหมือนสูญหาย ทีมงานของเราช่วยกันเต็มที่ หาช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ขาดอะไรเราก็ช่วยกันเต็มที่ ที่มากกว่านั้นคือวิกฤตเป็นโอกาส เราจะเห็นน้ำใจ จากสาวงามจังหวัดอื่นก็ช่วยกัน ให้ยืมชุดบ้าง ให้ยืมของบ้าง ใครที่อยากมาเป็นPDผู้อำนวยการกองประกวดในปีหน้า เราจะเริ่มต่อสัญญาปลายเดือนกันยายนนี้ ซึ่งคนนี้เราต้องปลดแน่นอนอยู่แล้ว เราเซ็นสัญญาปีต่อปี เพราะฉะนั้นเราพิจารณาตามความประพฤติ เครดิตเสียยังไงเราก็ไม่ต่อให้คุณอยู่แล้ว เพราะครั้งนี้มันไม่เป็นไปตามสัญญาที่ตกลงกันไว้ ฝากจังหวัดที่เหลือช่วยดูแลน้องให้ดี และใครที่อยากทำงานกับมิสแกรนด์ ให้ดูด้วยว่าสัญญาระบุไว้ว่าอะไร

ตั้งแต่เริ่มต้น การรับสมัคร การวางแผนการตลาด การจัดการประกวด การเชิญสื่อมวลชน ผู้ว่าราชการจังหวัด นายกประจำจังหวัด และจัดการประกวดให้สมศักดิ์ศรีกับธีมของจังหวัด หลังจากนั้นต้องดูนางงามจนส่งเข้ากอง จนเสร็จสิ้นการประกวด และยังต้องใช้นางงามจนถึงปีหน้า และคืนมงกุฏบนเวที นี่คือสัญญาครับ”

   โดยทางคุณณวัฒน์เองก็ยอมรับว่าหงุดหงิดนิดหน่อย และปฏิเสธไม่ได้ว่ารำคาญ ส่วนถ้าถามว่ามีผลกับองค์กรไหมก็1ใน77 ก็เกือบๆ2% ยอมรับว่าคือความบกพร่องของมนุษย์ ความไม่ใส่ใจของมนุษย์ หรือความไม่เต็มใจมันมีเสมอและขอฝากเตือนว่าใครที่อยากจะทำงานกับตนต้องตั้งใจ เพราะน้องๆทุกคนมีความฝัน ส่วนเรื่องเงินรางวัลที่ทางPDยังไม่จ่ายให้มิสแกรนด์กระบี่นั้น ถ้ายังไม่จ่าย ก็ไปเจอกันที่โรงพัก พร้อมทั้งไม่คิดให้โอกาส ถึงแม้จะเคลียร์จบ ก็ไม่สามารถร่วมงานกับPDเจ้าปัญหาแบบนี้ได้อีก

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]