Star News

โตโน่ ภาคิน ลั่น คิดถึง ณิชา เผยน้องโพสต์คิดถึงผมเพราะผมเป็นคนน่ารัก ขอบคุณที่เข้าใจ

1 Mins read

โตโน่ ภาคิน เผยการเตรียมตัวว่ายข้ามแม่น้ำโขง 22 ตุลาคมนี้ เป็นระยะทางเกือบ 15 กิโลเมตร ตอนนี้ขาพร้อมแล้ว แต่ส่วนบนต้องฝึกอีกเยอะ แพลนอาทิตย์หน้าปิดกล้องละครก็จะเริ่มลงน้ำกลางแจ้งซ้อมจริงๆจังแล้ว เพราะตอนนี้ตนใช้วิธีซ้อมอยู่ในร่ม ขอบคุณหลายคนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย แต่ตนมองว่าสิ่งแวดล้อมสำคัญกว่า หากการว่ายน้ำครั้งนี้ทำให้คนมาให้ความสำคัญเราก็จะได้ประโยชน์กับตรงนี้ เปรยโรงพยาบาลที่เราจะช่วยทั้งฝั่งเราและฝั่งลาวทางด้านการแพทย์ยังขาดอีกหลายอย่าง ถ้าทุกคนช่วยคนละนิดละหน่อยก็คงดีมากๆ

ส่วนตัวตั้งใจจะซ้อมไปให้ดีที่สุด มองอันตรายในน้ำมันคาดเดาไม่ได้แต่เรามั่นใจทีมของเรา รับเชื่อในเรื่ององค์พญานาคจะคุ้มครองผม ท่านคงอยากให้แม่น้ำอุดมสมบูรณ์ ลั่นคิดถึงณิชาบิน หลังฝ่ายหญิงบินไปเรียนอังกฤษ 1 เดือน ดีใจกับน้องได้ไปทำตามความฝัน ได้ไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆเพื่อเอามาเติมเต็มกับงานของตัวเอง ยันไม่ใช่ไม่อยากให้ไปแต่ก็คิดถึง เข้าใจน้องมีความฝันของน้อง

พร้อมสนับสนุนอะไรที่เขาทำแล้วมีความสุข รับคอลคุยกันตลอดตอนที่คิดถึงและเวลาว่างตรงกัน ยิ้มรับน้องโพสต์คิดถึงผมเพราะผมเป็นคนน่ารัก ขำๆนับวันรอเขากลับเพราะฝากซื้อแว่นตาว่ายน้ำ รับหากไม่มีงานก็จะไปรับ เอ่ยขอบคุณณิชาที่เข้าใจและเสียสละ แม้เราจะไม่ค่อยมีเวลาเพราะต้องทำหลายอย่างและซ้อมว่ายน้ำด้วย บอกเดี๋ยวเขาก็จะไปช่วยรำถวายวันนั้นถามว่ากี่ปีแล้วไม่ได้นับเลย เพราะเราค่อยๆเป็นค่อยๆไป เรื่องเรียกแฟนมันไม่สำคัญ แต่ถ้าวันนึงมันสำคัญกับน้องเราก็พร้อมจะเป็นอะไรก็ได้ เลี่ยงตอบเรียกแฟนได้ไหม ปิดท้ายบอกรักทุกอย่างที่อยากให้โลกสวยงามและณิชาก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้โลกสวยงาน