Star News

ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน ! 5หนุ่ม WayV บินมาเติมความหวานให้ประเทศไทยในเดือนแห่งความรัก ในงาน ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING ‘

1 Mins read

SMTrue พา 5หนุ่ม WayV มาเติมความหวานให้ประเทศไทยในเดือนแห่งความรักในงาน ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ เปิดตัวเรียกเสียงกรี๊ดด้วยการ แนะนำตัวพร้อมทักทายแฟนๆ ก่อนพูดคุยสัมภาษณ์กับ5หนุ่มบนเวที เผยขอบคุณทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นแม้ปีนี้จะเป็นครั้งที่4แล้วที่มาแต่ทุกคนยังมีเอเนอร์จี้สุดยอดมาก ทำให้รู้สึกเหมือนอยากจะมาบ่อยๆ เล่าถึงมิวสิควีดีโอเพลง Phantom มีความมิวสิคัลอยู่ในมิวสิควีดีโอ เนื้อหาที่จะสื่อคือเราจะผ่านอุปสรรคต่างๆไปให้ได้ หวังว่าเวย์เจินนีจะให้ความรักกับเพลงนี้เยอะๆ ซึ่งทาง SMTrue จัดโปรเจควันนี้เพื่อเดือนแห่งความรัก เลยถือโอกาสให้5หนุ่มโชว์ท่าหัวใจของแต่ละคนให้แฟนๆได้เก็บภาพ ฟุ้งครั้งนี้มาโปรโมทแฟนๆจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ

และอนาคตจะมีแฟนมีตติัง ในวันที่1 และ2เมษายนนี้ ส่วนเดือนหน้ามีไปเจอแฟนๆที่จังหวัดขอนแก่น ปิดท้ายช่วงแรกโดยให้แต่ละคนพูดความรู้สึก เซียวจวิ้น ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ และบอกให้ดูแลตัวเองอย่าให้ป่วย “รักนะครับ” เฮนเดอรี่ บอกมองจากข้างบนไม่เห็นเลยว่าแฟนๆมีถึงไหนเพราะเยอะมากๆ วันนี้ประทับใจมากๆ หยางหยาง บอกจริงๆตื่นเต้นอยู่ แต่พอมาเจอทุกคนก็ประทับใจ ไม่เห็นหางแถวของแฟนๆเลย เวทีที่จะแสดงต่อจากนี้จะตั้งใจมากๆ ด้านคุณพี่ใหญ่ ชมฟุ้งเวย์เจินนีไทยร้อนแรงสมชื่อจริงๆ บอกพวกเราจะเจอกันอีกบ่อยๆนะครับ และขอให้ติดตามเวทีที่เราเตรียมมาให้ทุกคนด้วย สุดท้ายเตนล์ หวังว่าทุกคนจะร้องและเต้นไปกับพวกเราด้วย ต่อด้วยโชว์จัดเต็มสุดร้อนแรง 3เพลง Phantom Diamonds Only และ Good Life ก่อนจะปิดจบงานด้วยช่วงสุดท้ายกับการแจกลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซิฟกับเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี50ท่าน