Star News

อิงฟ้า-ชาล็อต แถลงซีรีส์คู่ แนวคอมเมดี้ดราม่า ชาล็อต เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว

1 Mins read

อิงฟ้า วราหะ ควง ชาล็อต ออสติน ปลื้มเตรียมมีซีรีส์ยูริร่วมกัน ชื่อเรื่อง Show me love แจงเป็นแนวคอมเมดี้ดราม่า ถือเป็นผลงานต้นปีที่อยากส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆ รับเรื่องนี้ท้าทายความสามารถมาก เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของแก๊งค์เพื่อนที่จะไปประกวดนางงาม มีหลากหลายอารมณ์ในเรื่องนี้ รวมถึงเนื้อหาที่สะท้อนสังคม บอกในซีรี่ย์ต้องสนิทกันมากขึ้น และโดนตัวกันเยอะว่าในชีวิตจริง แย้มอาจได้เห็นเลิฟซีน อย่างเช่นจูบ ดีใจแฟนๆรอติดตามซีรี่ย์ ตอนนี้ถ่ายทำมาครึ่งทางแล้ว ทางพวกตนตั้งใจกันมากกับเรื่องนี้เพราะอยากให้ผลงานออกมาดี ฝากติดตามชม 28 กุมภานี้ออนแอร์
ด้านชาล็อตกดดัน เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว เล็งเพิ่มสกิลการเต้น และเรียนร้องเพลงเพิ่ม เผยช่วงแรกแอบท้อ เจอกระแสด้านลบ เลยสับสนว่าจะไปต่อดีไหม แต่พอได้เห็นแฟนคลับที่รักตน ซัพพอร์ตตน เลยอยากทำตามความฝัน รับอิงฟ้าเตรียมเป็นแขกรับเชิญ ชาล็อตแซวอิงฟ้าว่าวันสำคัญของน้องไม่มาได้ไง


อิงฟ้า แฮปปี้วันเกิดที่ผ่านมายิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เกิดมา ทุกอย่างเกินความคาดหมาย กับครั้งนึงในวัย28ปี ได้รวมตัวครอบครัวใหญ่ ทั้งแฟนคลับไทยและอินเตอร์ โต้ของขวัญจากแฟนคลับรวมกันมูลค่ารวมเฉียด10ล้าน ขอบคุณแฟนคลับที่ให้ของขวัญกันมามากมาย ทำตนซึ้งจนน้ำตาไหล ส่วนชาล็อตให้รองเท้าเป็นของขวัญ เนื่องจากตอนวันเกิดชาล็อต อิงฟ้าให้รองเท้าเป็นของขวัญ เลยอยากสื่อความหมายว่าเดินไปด้วยกัน

LINE ALBUM 21266 230221 4
LINE ALBUM 21266 230221 2
LINE ALBUM 21266 230221 3