Star News

น่ารักเหมือนเดิม ! จีชางอุค กลับมาหาแฟนๆชาวไทยพร้อมแฟนมีตติ้งในรอบ6ปี

1 Mins read

กรังด์ปรีซ์ เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ได้พบจีชางอุค อย่างใกล้ชิดในงานแถลงข่าว2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK ก่อนจะพบกันแบบจัดเต็มที่งานแฟนมีทติ้งเสาร์นี้ โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ด หลังจีชางอุคเปิดตัวทักทายแฟนๆ ถือเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ6ปี เผยไม่ได้มาทำงานที่เมืองไทยนานแล้วรู้สึกดีที่ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เปรยแฟนมีตติ้งทุกครั้ง ตนจะคิดเยอะว่าจะทำอะไร คนรอบข้างก็คอยแนะนำ

ครั้งนี้ก็เตรียมเพลงและกิจกรรมมาร่วมทำร่วมกับแฟนๆด้วย แจงความหมายของชื่อแฟนมีตติ้ง REACH YOU คือจัดในรอบหลายปี จึงจะสื่อว่าผมจะเข้าหาคุณทุกคน ทางด้านพิธีกรก็สอนให้ไทยไว้พูดกับแฟนๆเวลาทักทายหรือเรียกเจ้าตัวว่าอุคจ๋า ให้ตอบกลับไปว่า “ว่าไงจ๊ะ” แถมยังให้ซ้อมพูดไทยไว้ไปพูดกับแฟนๆในงานมีตติ้งด้วยคำว่า “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน และทุกคนเป็นที่รักของผม” อีกด้วย

เมื่อถามถึงบทบาทการเป็นนักแสดงบทที่ชอบที่สุด บอกเป็นคำถามที่ยาก ตนเล่นมาหลายบทบาท และใส่ตัวตนของเราเข้าไปอยู่ในทุกๆตัวละครด้วย ยิ้มรับนอกจากแฟนๆจะได้กำลังจากชางอุค เจ้าตัวเองบอกว่าเวลาถ่ายทำ จะมีช่วงเวลาเครียด เหนื่อย แต่ได้กำลังใจจากแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน ที่ทำให้ผ่านอุปสรรคนั้นไปได้ ฟุ้งที่เที่ยวไทยที่ชอบคือหัวหิน ปกติเวลาที่มีเวลาพักก็จะไป ชอบทะเล ส่วนอาหารที่ชอบคงเป็นผัดไทย ต้มยำกุ้ง จริง ๆ กินไม่ค่อยได้แต่ตอนนี้เข้าถึงได้แล้ว สุดท้ายฝาก แฟนๆมาเจอกันวันเสาร์ เตรียมสิ่งต่าง ๆ มาเยอะเลย มาสนุกด้วยกัน

อุคจ๋ามาไทย #JCWFMinBkk #ReachYouinBangkok #WelcomeJiChangWookToThailand #JiChangWook #จีชางอุค