Star News

ต่าย ปัดเหน็บ แอฟ ทักษอร เซ็ง! โพสต์อะไรเป็นดราม่า ปัดเที่ยวพัทยาพิพิม-ทิม

1 Mins read

ต่าย ชุติมา เซ็ง! โพสต์อะไรก็กลายเป็นประเด็นไปซะหมด ปัดไปพัทยาร่วมทิมและพิพิมทริปล่าสุด แจงลูกสาวไปกับคุณพ่อ ส่วนตนติดงาน มองเป็นเรื่องปกติที่พิพิมไปเที่ยวกับพ่อ เลยไม่ได้ถามอะไร รับลูกเริ่มชินโดนคนขอถ่ายรูปเยอะ ทำใจปาปารัซซี่เริ่มกลับมา เข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ควบคุมได้ยาก ลั่นหากอยากถ่าย มาขอกันดีๆก็ได้ มีสอนพิพิมว่าเวลาเจอคนมาขอถ่ายให้ทำยังไง ยันโพสต์ภาพแอปเปิ้ลไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ปัดเหน็บแอฟ ทักษอร เผยตนเป็นคนชอบลงคำคมอยู่แล้ว จวกบางสำนักข่าวชอบโยงเขียนข่าวมั่ว ตอนแรกไม่คิดว่าต้องอธิบายอะไร มองอีดฝ่ายเป็นผู้ใหญ่พอ แต่เพื่อนบอกให้ทักไปเคลียร์จะดีกว่า เลยตัดสินใจสายตรงหา เชื่อแอฟเข้าใจ
ส่วนเรื่องที่เล่าในรายการว่ามีอดีตแฟนเคยจูบเท้า ลั่นตนอายุปูนนี้ มีแฟนมาหลายคน แค่ตอบไปตามคำถามว่ามีโมเมนต์ไหนในชีวิตที่โรแมนติก บอกไม่ใช่มีคนเดียวที่เคยทำแบบนี้ รับตอนนั้นโดนถล่มเยอะ ด้วยที่มีบางสำนักข่าวพาดหัวไปว่าเป็นทิม พิธา วอนคนเสพย์สื่อ เสพย์อย่างมีสติ ไม่ใช่อ่านแค่พาดหัวข่าว ถ้าถามว่าลุ้นขึ้นไหม ตอนนี้แฮปปี้กับการเป็นพ่อและแม่ของลูก สถานะหัวใจโสด กับหนุ่มที่เคยให้แหวนเพชร จบกันไปแล้ว แต่อีกฝ่ายยังตามง้อ ยันไม่คิดรีเทิร์นหนุ่มคนนั้น หากจะมีรักครั้งใหม่ ต้องพร้อมกว่านี้มาก
โต้พยามโหนกระแส เป็นนักปั่นกระแส ส่วนตัวเป็นคนที่อยู่ในวงการอยู่แล้ว ไม่แปลกที่จะไปออกรายการ ตอบกลับชาวเน็ตที่ขอไม่ให้ตนพูดเรื่องอดีตได้มั้ย ว่า “หวงส่วนตัวหรือเปล่า ฉันพูดแล้วเธอรู้สึกอะไรหรอ” มองเป็นสิทธิ์ของตน ขำๆตอนนี้ไม่ได้ต่อแถว แต่อยู่หัวแถวต่างหาก

S 89555034
Snapinsta.app 361795416 679549980173369 6583374618672613814 n 1080