Star News

หนิง ปณิตา เผยคู่กรณีไร้การติดต่อ ยินดี เมย์ พิชญ์นาฏ เตรียมแต่ง ขำๆ ทวงเงิน 5หมื่นออกสื่อ

1 Mins read

หนิง ปณิตา เผยนัดขึ้นศาลครั้งต่อไป 4 ตุลาคม ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ไร้การติดต่อจากคู่กรณี ขอเดินหน้าทำสิ่งที่ตั้งใจไว้ต่อ เปรยมีเรื่องกระทบจิตใจมาเพิ่มเล็กน้อย เลือกที่จะไม่สนใจ โชคดี ลูกสาว น้องณิริน คอยเป็นกำลังใจให้ ชมลูกเป็นเด็กที่เข้าใจปัญหา
พยายามปรับตัวกับเรา มองว่าเป็นเรื่องไม่ง่ายสำหรับเด็กคนหนึ่ง ทุกวันนี้เวลาไหว้พระ ขอพรแค่ให้ลูกเป็นเด็กดี เล่ามีโมเม้นต์ที่ลูกทำให้ตนอึ้งและใจเย็นคือ ลูกจะเดินเข้ามากอด บอกแม่สู้ๆ หนูจะเป็นพลังให้แม่ ตนก็จะน้ำตาซึมหน่อย เพราะปกติตนจะไม่แสดงอารมณ์อ่อนแอให้ลูกเห็นเลย ปัจจุบันในครอบครัวมีการปรึกษาจิตแพทย์ร่วมกัน


ยันลูกยังเจอ จิน อยู่เรื่อยๆ อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันตามปกติ ยินดีในที่สุด เมย์ พิชญ์นาฏ เตรียมเป็นฝั่งเป็นฝา ขำๆภาระในการเลี้ยงข้าวของตนจะหมดไป ซึ่งเป็นข้อตกลงที่เคยตกลงกันไว้ ทวงผ่านสื่อฝากเมย์พิชเอาเงิน 1 แสนไปจ่าย อั้ม และ 5หมื่นมาจ่ายตนด้วย ชม เมย์ เป็นคนที่ทุ่มเทกับความรักมาตลอด และเชื่อเขาจะทำมันได้ดี แรกเหมือนจะไม่มีวี่แวว แต่โชคชะตามันฝืนกันไม่ได้ อัพเดตล่าสุดว่าที่เจ้าสาวส่งผ้ามาให้แก๊งค์เพื่อนเจ้าสาวตัดชุดแล้ว บอกไม่แนะนำอะไร ด้วยอายุและเวลาที่ใช้ชีวิตมา วัยเลข4 กันหมดแล้ว ประสบการณ์ชีวิตทุกคนมันสอนมาอยู่แล้ว รอดูกันในวันแต่งงาน

S 90152981 0