Star News

ใหม่ ดาวิกา โดนหมากัดปากล่างกระชากเลือดอาบ ภูมิใจบิวกิ้นไปดูคอนใหญ่ เลือกบลู พระเอก MV

1 Mins read

ใหม่ ดาวิกา ฟุ้งปล่อยเพลงใหม่ชื่อเพลงน้ำตาลตก ถือเป็นอีกแนวนึงที่ได้ทำ ครั้งนี้ได้พี่แทนลิปตา มาโปร์ดิวส์ให้ เล่าที่มาคำว่าน้ำตาลตกมาจากน้องหมาที่เลี้ยงไว้ชอบน้ำตาลตก พอได้น้ำตาลก็จะเด้งขึ้นมาใหม่ เลือกน้องบลู พงศ์ทิวัตถ์ มาเป็นพระเอกเอ็มวีด้วยตัวเอง เพราะเคยโดนตกตั้งแต่ร่วมงานกันรอบก่อน คิดว่าถ้าได้น้องมาเต้นจะน่ารักดี ขำๆชวนลุงเต๋อมาเต้นชาเลนจ์ แซวฝ่ายชายเลิ่กลักระหว่างเต้น ขำๆใช้เวลาสอนนานมาก มองเพลงนี้ต้องได้ยอดในติ๊กต๊อก เลยเพิ่งบารมีพี่เต๋อ มีความรักที่ให้เขาเป็นข้อแลกเปลี่ยนที่ช่วยมาเต้นให้ บอกเพลงครบแล้วปิดมินิอัลบั้ม เลยอดชวนฝ่ายชายมาเป็นพระเอกเอ็มวีให้

ลั่นเป็นพระเอกในชีวิตจริงก็พอ ล่าสุดได้ไปดูคอนเสิร์ตใหญ่บิวกิ้น ส่วนตัวเห็นน้องมาตั้งแต่รักฉุดใจ ณ วันนี้ภูมิใจกับบิวกิ้นมากๆ ขอบคุณที่น้องชวนไปดูคอนเสิร์ต รับช่วงนี้งานต่างประเทศแน่นยาวถึงปลายปี เหนื่อยแต่สนุกดี ดีใจคนมองตนสร้างมูลค่าทางสื่อต่างประเทศสูง เมินคนขุดคลิปร้องเพลงเพี๊ยนในอดีตมาแชร์ ลั่นตนไม่ได้เป็นนักร้องอาชีพ เสียงสั่นก็เป็นธรรมดา ขำๆใช้ออโต้จูนจบ ยันไม่เสียความมั่นใจ ยังจ้างได้นะคะ มองเรื่องการเปรียบเทียบเป็นเรื่องล่าสมัย ไม่คิดจัดการพวกเกรียนคีย์บอร์ด ขอให้อีกฝ่ายมีชีวิตที่ดี

เล่าเมื่อวานนี้เพิ่งโดนน้องหมาที่เลี้ยงไว้กัดปาก ในระหว่างอุ้ม แล้วพี่เต๋อเข้ามาพอดี น้องหมาเลยหวงกัดปากล่างแล้วกระชาก ปากแตกเลือดไหล จนต้องไปหาหมอ แอบเขินตอนบอกหมอว่าโดนน้องหมากัดปาก ใช้ชีวิตได้ปกติ แค่ปากตึงๆ

LINE ALBUM 8112566 BE 231108 10
LINE ALBUM 8112566 BE 231108 9
LINE ALBUM 8112566 BE 231108 7