Star News

ลุกซ์ น้องใบเตย โล่งใจ! ศาลให้ประกันตัว วาง 5 ล้าน น้ำตาไหล น้องเวทมนต์ ถามหาพ่อแม่ทุกวัน

1 Mins read

ลุกซ์ น้องใบเตย โล่งใจ! ถือเป็นข่าวดีของครอบครัว ที่ศาลอนุญาตให้ใบเตยออกมาสู้คดีต่อข้างนอก ในวันนี้นำเอกสารมาครบถ้วน อย่างที่ทราบกันมี ยื่นเงินวงเงินหลักทรัพย์ 5 ล้าน , ติดกำไลEM , ห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยาน และ ห้ามออกนอกประเทศ ตัวใบเตยยังอยู่ในคดี ยังเป็นผู้ต้องหา ต้องรายงานตัวทุก30วัน รอสู้คดีอีกครั้งในเดือน กรกฏาคม ปีหน้า เมื่อวานนี้ทุกคนเครียดมาก ลุ้นมาก ประชุมกันอย่างหนัก ถ้ารอบนี้ไม่สำเร็จ ไม่รู้จะสู้ยังไงแล้ว ขอบคุณทนายของพวกเราที่ช่วยตลอดโดยที่ตนไม่เคยจ่ายค่าจ้าง และขอบคุณทนายพี่ติ๋มทีวีพูล ที่ส่งมาช่วย ขอบคุณศาล และ ผู้พิพากษาทุกท่านที่ให้โอกาส

ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งให้น้องเวทมนต์ ทนายพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเราต้องใช้หลักฐานจริงเข้าสู้ และ วันนี้ก็ได้ผลจริงๆ รับเหตุผลส่วนหนึ่งคืออยากกลับมาเลี้ยงลูก ขอตอบคำถามที่ทุกคนถามเข้ามาประจำ แต่ตนไม่เคยตอบว่าน้องเวทมนต์ถามหาคุณพ่อคุณแม่ไหมขอตอบทั้งน้ำตาตรงนี้เลยว่า น้องถามหาทุกวัน ตนต้องโกหกทุกวัน บอกพ่อแม่ไปต่างประเทศ ไปร้องเพลง ไปทำงาน และถามล่าสุดว่าน้าลุกซ์รู้จักแม่เตยไหม โทรหาให้หน่อย ตนก็ไม่สามารถทำให้ได้ บอกเลี้ยงเองมา 6เดือน เชื่อที่น้องเวทย์มนต์พูด เมื่อวานว่าวันนี้จะเจอได้คุณแม่ เชื่อเป็นสายสัมพันธ์แม่ลูก เพราะน้องไม่รู้ว่าวันนี้เราจะมาทำอะไรด้วยซ้ำ เผยมีการคุยกับพี่แมนว่าลองที่พี่เตยก่อน ตามความน่าจะเป็น พี่แมนบอกตลอดให้ช่วยใบเตยอย่างเต็มที่ เล็งช่วยพี่แมนต่อ


ด้านคุณพ่อใบเตยร้องไห้สะอื้นขอบคุณศาล และทางผู้พิพากษาที่ให้ความเป็นธรรม สารภาพตอนไปเยี่ยมลูกที่เรือนจำ น้ำตาไหล ลั่นวันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดส่วนทนายเผยความตั้งใจในวันนี้ก่อนมาขึ้นศาลว่าจะพาใบเตยกลับบ้านให้ได้ และตนทำได้แล้ว ส่วนเคสดีเจแมนตอบไม่ได้มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน เพราะต้องเคารพดุลพินิจของศาล คาดในวันนี้ประมาณทุ่มครึ่งใบเตยถึงจะได้รับการปล่อยตัวออกมา

S 94535899 0