Star News

โบว์ เมลดา ยันตอนนี้ไม่คิด”อาเล็ก”ขอแต่ง เพิ่งอายุ 27ปี แต่ถ้าขอแต่ง ก็ไม่ติด

1 Mins read

โบว์ เมลดา รับคืนสังเวียนคนรักงาน เพราะส่วนใหญ่อยู่แต่ต่างจังหวัด ไปถ่ายละคร บอกเจอ“อาเล็ก” แค่ 5 นาทีก็เจอได้ แจงอีกฝ่ายที่พูดว่าตนชอบอ้อน ขอปฏิเสธเขาพูดเวอร์ไป แค่เป็นตัวของตัวเอง ล่าสุดเขาก็เอากุ้งแม่น้ำมาให้ด้วย แต่ถ้าสนใจอันไหนสุดตนก็ขอตอบว่า “อาเล็ก”อยู่แล้ว ถ้าตอบว่ากุ้งเดี๋ยวจะเห็นแก่กินเกินไป ทริปกระชับรักปีใหม่ มีแพลนไว้แต่ยังไม่ได้หาคิวไป ซึ่งเคยบอกว่าตนตั้งใจไปสวดมนต์แต่เขาจะพาแม่ไปดูพลุ แต่ตนคิดว่าสวดมนต์ข้ามปีน่าจะได้บุญเพราะไม่ค่อยได้ไปทำบุญเท่าไหร่ ทาง”อาเล็ก“ จะพาแม่ไปดูพลุเราก็ไม่ติด เขาพาแม่ไปก็ดีแล้ว

ยันตอนนี้ไม่คิดว่าเขาจะขอแต่ง เพราะอายุ 27 ปีอยู่เลย ให้อายุ 29-30 ปีค่อยขอ ขำๆแซวเขาเล่นตลอดเวลาไปทะเล ขอเขาไปก่อนให้เขางง แต่ถ้าจะขอแต่งเลยก็ไม่ติด

แจงเอ็นข้อเท้าขาดไป 2 เส้น มีความรุนแรง 4 ระดับ ตนอยู่ระดับ 3 มีเลือดออกค่อนข้างเยอะ ตนต้องระวังทุกอย่างแต่ไม่ค่อยระวังเพราะทำงาน ตอนนี้ไม่เจ็บแต่ถ้ายืดจะเจ็บ ใส่ส้นสูงไม่ได้ หมอบอกว่าประมาณ 1 ปีจะหาย ถ้าไม่ผ่าตัด แต่ถ้าตนเลือกผ้าตัดจะไม่เจอหน้ากันเลย 5 เดือน ใจตนคิดจะผ่าเพราะอยากใส่ส้นสูงเดินสับๆ ตอนนี้ไม่ได้ใส่ส้นสูงนานกว่า 3 เดือน ยอมรับว่ามันเจ็บแต่ตนทนได้ ยังสบายทำงานได้ปกติ รออีก 2-3 เดือน ตนจะไป MRI อีกรอบ ถ้าเอ็นเชื่อมต่อกันก็จะไม่ต้องผ่า มองเป็นเรื่องของบุญบาปไป บุญเยอะก็หายเร็วส่วนการที่ตนบอกว่ารีบให้“อาเล็ก“ มาขอ ตนมองว่าไม่ได้กดดันอะไร ตอนนี้นิ้วก็ว่างมาก แต่ก็พูดเล่นตลกๆ

LINE ALBUM 23112566 BE 231123 6
LINE ALBUM 23112566 BE 231123 5