Star News

พีท ทองเจือ ปลื้ม ลูกชาย โรเตอร์ แข่งรถชนะ ที่เกาหลีใต้ ดันเป็นมืออาชีพ รับแม่หวงหนักมาก

1 Mins read

คุณพ่อพีท ทองเจือ ยกครอบครัว แม่เจง วิไลลักษณ์ ทองเจือ และ ลูกๆ 3 คน เซย่า ณิชฎา ทองเจือ , มิยา พิชชา ทองเจือ และลูกชายคนเล็ก โรเตอร์ ไพชยนต์ ทองเจือ ร่วมงานแถลงข่าว พิธีลงนามสัญญา โดยผู้บริหารของ AMC Motorsports / Korea และ RZ Racing / Thailand เพื่อเป็นการสนับสนุน โรเตอร์ ไพชยนต์ ทองเจือ เข้าร่วมทีมการแข่งขัน“Super Race Championship” ฤดูกาล 2024 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถือว่าเป็นนักแข่งรถคนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการคัดเลือกให้ไปร่วมการแข่งขันกับทีม AMC Motorsports / Korea ถือเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวโรเตอร์ และประเทศไทยเป็นอย่างมาก

โดยคุณพ่อพีทเผย ขอบคุณสื่อมวลชนที่ทุกคนอยู่ที่นี่พร้อมกัน บอกน้องโรเตอร์ ได้เข้าไปทำการแข่งขัน Super Race Championship 2023 แจงสั้นๆ ไม่ได้เป็น Race ที่เราตั้งใจจะไป เพราะว่าน้องมีโปรแกรมแข่งขันรายการอื่นอยู่ แต่เราถูกเรียกไปทดลองแข่ง น้องดันแข่งชนะ ก็เลยตั้งใจแข่งขันต่อ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ช่วยดันน้อง การแข่งขันทั้ง หมด 7 Race น้อง ชนะไป 5 Race ด้านน้องโรเตอร์ ตื่นเต้นมาก รุ่นที่แข่งใหญ่มาก รถไม่ได้มีเซฟตี้อะไรเยอะ ขับยากมาก ด้านคุณพ่อ เผย คิดว่าน้องสู้ได้ ความปลอดภัย ขำๆคุณแม่บอกขับช้าๆไม่ต้องรีบ โรเตอร์ ก็รับกลัวอุบัติเหตุ ระงับความกลัว ต้องใจเย็น ตอนนี้โฟกัสเรื่องแข่งรถ เขินคนฮือฮาหน้าตาเรา บอกไม่ได้โฟกัสเรื่องวงการบันเทิง รายได้จากการแข่งรถ ให้น้องหมดเลย เรื่องความรัก อยากให้น้องโตตามวัย อายุ 15 จริงๆน้องโตกว่าอายุ เวลาส่วนตัวให้น้องใช้เต็มที่ รับมีสาวไดเรค ขำๆมีเม้นท์แซว รับคุณแม่หวงมาก

ด้านคุณแม่เจง วิไลลักษณ์ หวงลูกชายมาก หวงกว่าลูกสาวอีก เพราะว่าลูกสาว ถึงเขาโต แต่ยังมีความติดแม่ แต่ถ้าลูกชายถ้ามีแฟนก็ติดแฟนไปเลย ด้านพี่สาว ไม่หวงค่ะ น้องหวงหนูมากกว่า ไม่ได้จำกัดว่าต้องอายุเท่าไหร่ แต่เราจะบอกลูกว่าอยู่ในวัยเรียน ต้องโฟกัสเรื่องเรียน เรื่องแข่งรถก่อน แต่ก็ไม่ได้ห้ามเลย ก็มีแอบถามว่ามีสาวคุยมั้ย ลูกก็ตอบ ไม่มี ถามถ้ามีจริงๆ ก็รับได้ แต่ขอสแกนก่อนนิดนึง พี่สาวเม้าท์น้องชาย สเปค ชอบสาวใส่ชุดสีขาว ห้ามใส่สีดำ ต้องผมสีนี้ คุณแม่ลั่น เข้าทางแม่ดีสุดคะ

LINE ALBUM 522567 BE 240205 7
LINE ALBUM 522567 BE 240205 6
LINE ALBUM 522567 BE 240205 3
LINE ALBUM 522567 BE 240205 2