Star News

ธัญญ่า ลั่นเปลืองค่าทนาย ไม่ฟ้องคนแซะ ท้องก่อนแต่ง ดูราคาถูก! วอนอย่าเอารูปแปะคู่ อายคน

1 Mins read

ธัญญ่า อาร์สยาม เปิดตัวเพลงใหม่ “ฮักปลง” แจงเป็นเพลงที่ตนได้มาร้องหมอลำแบบเต็มตัว มีจังหวะสนุกม่วนๆ กลับมาทำเพลงเร็วในรอบ6ปี เนื้อหาคือปลงกับความรักที่ไม่ดี จริงๆหลายคนไม่รู้ว่าเราร้องหมอลำได้ พื้นฐานมีแม่เป็นหมอลำอยู่แล้ว หวังอยากให้พี่ๆหมอลำเอาไปเล่น ไปร้องด้วย ส่วนMVยกทีมกันไปถ่ายที่อุดรธานีเลย มีไปไหว้ขอพรให้เพลงปังๆ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เรามีน้องได้2เดือน ก่อนหน้าถือเคล็ดเลยยังไม่ได้บอก แต่พอครบ3เดือนแล้วเลยตัดสินใจประกาศ ตั้งใจรับงานคอนเสิร์ตยาวจน7เดือน ปรึกษาคุณหมอและอาโล่สามีแล้ว ฝ่ายชายตามใจตน ใจอยากได้ผู้หญิง แต่อาโล่ทายว่าน่าจะเป็นผู้ชาย ย้อนกลับไปตอนรู้ว่าท้องคือน้ำตาไหล พอตัดใจหยุดคุมได้เดือนเดียวก็มาเลย คาดลูกน่าจะอยากมาปีมังกร เล่าก่อนท้องฝันเห็นพระธุดงค์อยู่กลางป่า
ส่วนงานหมั้นที่ผ่านมา จริงๆเรามีแพลนอยู่แล้วไม่ปีนี้ก็ปีหน้า แต่พอมีน้องก็อยากทำให้ถูกต้อง เลยจัดกะทันหันเป็นงานภายในครอบครัว ขอโทษผู้ใหญ่บางคนที่ไม่ได้ชวน ตั้งใจหลังลูกคลอดจัดงานฉลองแต่งพร้อมผูกข้อมือลูกพร้อมกันทีเดียว ตอนนี้อายุครรภ์3เดือน2วีค มีอาการแพ้บ้าง


ศึกษาวิธีเลี้ยงลูกจากTikTok ครั้งนี้มันอาจจะเป็นความสุขครั้งใหม่ของเรา ให้มันเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แย้มแอบตั้งชื่อรอแล้วบ้าง ไม่เห็นดราม่าจากชาวเน็ต เห็นแต่ข้อความแสดงความยินดี ส่วนคนที่แซะว่าไม่อยากท้องก่อนแต่ง เพราะมันดูราคาถูก! ลั่นสมัยนี้มัน 2024 แล้ว คงไม่มีใครมานั่งตีราคาว่าใครถูกใครแพง ไม่ว่าใครจะรวยมากแค่ไหนก็ไม่มีสิทธิ์มาตีราคาใคร ไม่คิดจะฟ้อง มองว่าเปลืองค่าทนาย ถ้าเขามีความสุขเราก็ปล่อย สาธุบุญด้วย วอนอย่าเอารูปคู่ตนแปะคู่อีกฝ่ายในข่าว ตนอายคนมากๆ พอมีเรื่องคนจะหาว่าทะเลาะเพราะผู้ชาย ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กัน ชินแล้ว

S 99368975 0