Star News

เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา-คุณแม่ห้าม๊า หมดจด ให้สัมภาษณ์สื่อหลังสูญเสีย วินัย ไกรบุตร

1 Mins read

เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาเมฆ วินัย ไกรบุตร และคุณแม่ห้าม๊า หมดจด ให้สัมภาษณ์สื่อหลังสูญเสีย เมฆ วินัย ไกรบุตร เมื่อเวลา 23.49 น. ของวันที่ 20 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นเสียชีวิต
ด้านคุณแม่ห้าม๊าเผยว่า “ที่ผ่านมาคอยเป็นกำลังใจให้ลูกชายตลอด 5ปี ในการต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพอง ทุกคนในครอบครัวสู้มาด้วยกัน พูดไม่ออกรู้สึกหมดกำลังใจหลังได้รู้ว่าลูกชายไม่ไหวแล้ว ช่วงหลังๆมานี้ตนเยี่ยมลูกทุกเดือน ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มีนาคม เมฆยังร้องเพลงมาแล้วแก้วตาให้ตนฟังอยู่เลย ส่วนตัวไม่ได้ฟังลูกชายร้องเพลงมานานแล้ว ในวันนั้นเขาก็ค่อนข้างไม่สบายหนัก เสียงลูกชายยังเพราะเหมือนเดิม ร้องชัด มองเป็นการร้องเพลงครั้งสุดท้าย รับลูกชายมีท้อกับอาการป่วย แต่ก็พูดเสมอว่าจะสู้ จะหายให้ได้ เราจะสู้ไปด้วยกัน เล่าได้สัญญาณการจากไปของลูกชายตั้งแต่ช่วงบ่ายก่อนที่ลูกชายจะเสีย ลูกสะใภ้โทรมาบอกว่าส่งไปที่โรงพยาบาลจุฬา แต่ตนก็ถามกลับไปว่าจะไหวหรอพอรู้ว่าไม่ไหวแล้ว ตอนแรกตั้งใจจะบินมาเยี่ยมลูกเย็นวันนี้ พอทราบข่าวการจากไปของลูกชายก็รีบทิ้งตั๋วมาทันที ยอมรับสภาพจิตใจตอนนี้แย่มาก ขอชื่นชมลูกสะใภ้ ว่าตนรักลูกสะใภ้คนนี้มากทำให้ทุกอย่างเหมือนลูกที่เกิดมาเอง ยืนยันว่าถึงไม่มีลูกชายแล้วก็ยังจะบินมาเยี่ยมลูกสะใภ้และหลานเหมือนเดิม รับเตรียมใจไว้แล้ว เคยพูดกับลูกสาวคนโตว่าพี่เขาไม่ไหว บอกให้เขาทำใจ อยากบอกลูกชายว่าให้หลับให้สบาย ไม่ต้องเป็นห่วงลูก ไม่ต้องเป็นห่วงเมีย ครอบครัวช่วยกันได้ มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน”


เอ๋ภรรยาเมฆบอกว่า “ในวันนี้ตอนที่เจอหน้าคุณแม่ก็ได้ให้กำลังใจกันเพราะพี่เมฆเขาห่วงแม่ เราคุยกันเสมอว่าครอบครัวพี่เมฆก็เหมือนครอบครัวเอ๋ ครอบครัวเอ๋ก็เหมือนครอบครัวพี่เมฆ เราไม่เคยแยกว่าเป็นครอบครัวใครเราพูดเสมอว่านี่คือครอบครัวเรา เขาก็คงไม่ห่วงแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยเตรียมใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะไปเลยด้วยซ้ำ จนถึงเมื่อคืนก็คิดว่าเขาจะต้องสู้ แต่หมอปั้มหัวใจนานถึงชม.นึงแล้ว ก็คงต้องถอด“

S 16949623 0
S 16949633 0
S 16949635 0