Star Around

ไทยโอซูก้า คว้า เชฟป้อม เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก “วันซ์ คอมพลีท”

1 Mins read

บริษัท ไทยโอซูก้า คว้า เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล พรีเซ็นเตอร์คนแรก “วันซ์ คอมพลีท”ที่มาช่วยเติมเต็มความต้องการสารอาหารของทุกคน  ให้ “ครบถ้วนทุกมื้อ  COMPLETE ทุกวัน”

29863 ๒๐๐๘๒๙ 5

นายชินสึเกะ ยุอาสะ ประธานบริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด กล่าวว่า บริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนนอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกของกลุ่มโอซูกะ ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา รวมทั้งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์ ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 47 ปี บริษัทฯ ตระหนักถึงปัญหาภาวะทุพโภชนาการของคนไทยที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี สาเหตุสำคัญประการหนึ่งคือ การขาดความรู้ความเข้าใจเรื่องภาวะทุพโภชนาการ

29863 ๒๐๐๘๒๙ 15

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

สำหรับผลิตภัณฑ์ “วันซ์ คอมพลีท” (ONCE COMPLETE)  เน้นที่การสร้างตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพด้วยการได้รับโภชนาการที่ครบถ้วน ด้วยแคมเปญ “7 สัญญาณเตือนเมื่อร่างกายได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน” โดยผศ.นพ. กุลพงษ์ ชัยนาม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ ที่จะมากระตุ้น “เตือนแล้วนะ ว่าต้อง คอมพลีท” ตอบโจทย์ผู้ที่เร่งรีบ ไม่มีเวลาทานอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ ซึ่งเสี่ยงต่อการมีภาวะทุพโภชนาการ รวมทั้งผู้ที่มีแนวโน้มเสียสมดุลทางโภชนาการซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี จำหน่ายในราคากระป๋องละ 420 บาท สำหรับผู้สนใจเพิ่มเติมสามารถคลิกเข้าดูรายละเอียดที่ https://www.thaiotsukanutrition.club/ และ https://www.facebook.com/ThaiOtsuka

29863 ๒๐๐๘๒๙ 6 1
29863 ๒๐๐๘๒๙ 7
29863 ๒๐๐๘๒๙ 9
29863 ๒๐๐๘๒๙ 10
29863 ๒๐๐๘๒๙ 15 1

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]