Star Around

พาเวล-พูห์ สปอย PIT BABE ตอนจบ NC ฉ่ำไม่น้อยหน้า EP แรก

1 Mins read

คุณฉอด สายทิพย์ และ คุณเอส วรฤทธิ์ นำทีมนักแสดง จาก “Pit Babe The Series” พาเวล นเรศ , พูห์ กฤติน , นัท ศุภณัฐ , สายลับ เหมวิช ,ภณ ธนภณ , ปิง โอบนิธิ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท็อปเทน ศุภกรณ์ , ลี อัสรี , ป๊อป ภัทรพล และ เบนซ์ อัทธ์ธนิน ร่วมงาน “PIT BABE FINAL EPISODE”
พี่ฉอด-พี่เอส เผยวันนี้เดินทาง ep สุดท้ายแล้ว ในฐานะผู้จัดก็ดีใจกับความสำเร็จที่ได้รับ ดีใจกับน้องๆ และขอบคุณแฟนๆ คนทำงานยิ้มกว้างทุกคน น้องๆก็เริ่มมีแฟนคลับที่ติดตาม หวังว่ามันจะต้องเดินกันต่อ อยากให้รอติดตาม ทางด้านนักแสดง พาเวล แฮปปี้มากๆที่มาถึงจุดนี้ แอบใจหายแต่มองเป็นแค่จุดเริ่มต้น ก่อนหน้านี้แอบคาดหวังแต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ พูห์ ใจหวิวทำไมจบเร็วจัง เราทำงานกันมาอย่างยาวนาน ขอบคุณชาลีที่ให้อะไรหลายๆอย่างกับผมมากมาย เผยรู้สึกใจหายวันนี้ต้องคืนชีวิตตัวละครทุกตัวให้กลับไปอยู่ในนิยาย แต่ดีใจที่เราทุ่มเทไปสามารถส่งไปให้ถึงทุกคน โอดคิดถึงบรรยากาศในกองจะไม่มีแบบนี้แล้วหรอ แต่แม้ซีรีส์จะจบแต่มิตรภาพของเรายังคงอยู่ต่อไป ปิง ขอบคุณบทนี้ทำให้ทุกคนรู้จักปิง และเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราด้วย แม้จะ epสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด แจง Nc ที่มีทุกกep เพราะเรื่องของดำเนินด้วยความรัก เห็นคนตัดมาก็ภูมิใจที่คนชอบ แอบสปอยด์สำหรับepสุดท้าย ไม่น้อยหน้าเฟิร์สอีพีที่เรามาดูกันที่นี่แน่นอน ลั่นเราเริ่มที่ไหนก็คือกลับไปที่นั่น ส่วนแฟนมีตติังครั้งแรกของเราตอนนี้ประกาศขายบัตรไปแล้ว ผลตอบรับดีมาก ยังสาสารถหาซื้อบัตรกันได้อยู่ ไม่แน่อาจจะมีป๊าโทนี่(พี่เอส)ขึ้นไปบนเวลาทีก็ได้


สุดท้ายพี่ฉอดพี่เอส (เสียงสั่น) บอกมันคือความผูกพัน เราเดินมาด้วยกันและยังเดินต่อไป ขอฝากติดตามน้องๆด้วย เราดูแลเขามาอย่างดี อยากสร้างบุคลากรที่ดีให้กับวงการ แม้ซีรีส์จะจบแต่เรายังส่งเขาไปทำงานดีๆ หวังไม่ว่าที่ไหนก็อยากทุกคนรักเขา

LINE ALBUM 922567 BE 240209 6
LINE ALBUM 922567 BE 240209 5
LINE ALBUM 922567 BE 240209 4