Star Behind

สน ยุกต์ โดน กรีน-พิม-กิ๊ฟ-กวาง จัดมัด! ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ โฉมโฉด

1 Mins read

เรียกว่าเป็นโปรเจกต์ส่งท้ายปีที่เพียงเปิดตัวก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนละครทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับ โฉมโฉด ละครแนวดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้นเรื่องแรกของ CHANGE2561 จากโปรเจกต์ AIS PLAY ORIGINAL นำโดย คุณศิวพร เพ่งผล หัวหน้าแผนกงานบริหารวิดีโอและบรอดคาสท์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับผู้ผลิตมากฝีมือ CHANGE2561 นำโดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) ที่การันตีคุณภาพจากผลงานที่ผ่านมาผลิตโดย CHANGE2561 นั้นมีเอกลักษณ์และลายเซ็นที่ชัดเจนมาก ๆ นอกจากครบทุกอารมณ์แล้ว ยังได้แฝงในเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกับละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ซึ่งเอกลักษณ์นี้เองตรงกับกลุ่มคนดูที่ชื่นชอบ ดราม่าซีรีส์ ของ AIS PLAY ที่มีผู้ติดตามบน Platform เป็นจำนวนมาก
 
          ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดี ฟิตติ้งพร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง โฉมโฉด อย่างเป็นทางการ ที่บอกเลยว่าท็อปฟอร์มสุด ๆ นอกจากจะเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของเหล่าพระนางอย่าง สน ยุกต์ มาในลุคคุณหมอสุดคูล ที่พกพาความหล่อมาเต็มพิกัด แต่นัยต์ตาเต็มด้วยความลับให้ค้นหา ส่วน กรีน อัษฎาพร นางเอกเนื้อหอมสุด ๆ ในตอนนี้ ออร่าแรงเกินต้าน ดาเมจฟาดทะลุแสงแฟลชแบบเจิดจรัสเป็นที่สุด ด้าน พิม พิมประภา มาในลุคโฉบเฉี่ยวแสนแพงเห็นแล้วน่าหลงไหล พร้อมทัพนักแสดง อาทิ กิ๊ฟ สิรินาถ, กวาง The Face และ น้องแก้มใส มาเสริมทัพอย่างลงตัวให้เรื่องนี้เต็มสิบไม่หัก งานนี้ควบคุมความเข้มข้นโดยผู้กำกับมากฝีมือละเอียด หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

          ท่ามกลางบรรยากาศการฟิตติ้งแบบ Social Distance ณ สตูดิโอ One Shot Studio โดยมี พี่ฉอด สายทิพย์ และ พี่เอส วรฤทธิ์ มาคุมเข้มหน้าจอมอนิเตอร์ เช็กความเรียบร้อยด้วยตัวเองเหล่าทีมนักแสดง โฉมโฉด ที่ได้มีโอกาสเจอกันเป็นครั้งแรกในวันฟิตติ้ง ต่างก็งัดพลังทางการแสดง และอินเนอร์ของตัวเอง ปล่อยของใส่กันรัว ๆ ยืนยันได้เลยว่าเตรียมพบกับความประทับใจแน่นอน

          สามารถติดตามรับชมละคร โฉมโฉด ได้ฟรีผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทางทั้ง แอปพลิเคชัน, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV

IMG 90081

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE